67. Một đêm kia, ta đích ái by yuka

167 0 0
                                    

Một đêm kia, ta đích ái by yuka

Ngơ ngác đích nhìn đồng hồ báo thức dài đến một người đa tiếng đồng hồ liễu, a, thời gian thực sự là quá đắc không hài lòng không chậm a. Ta trát liễu trát lên men đích con mắt, tòng trên giường ba xuống tới, thuận tiện hoạt động một chút tê dại đích khửu tay các đốt ngón tay, thật là khổ cực tha liễu, chống đỡ liễu ta na trầm trọng đích đại não như vậy thời gian dài.

Phụ mẫu là từ sự tin tức công tác đích, sở dĩ ta bình thường thị độc thủ nhất đại gian phòng ở. Đêm nay cũng không ngoại lệ. Thế nhưng vô luận nói như thế nào, đêm nay với ta mà nói chính không hề thái như nhau đích ý nghĩa đích. Bởi vì qua đêm nay ta sẽ một mình trên lưng bọc hành lý, ly khai ta hiện tại ở lại đích thành thị Thượng Hải, đáo phần đất bên ngoài học ở trường đi. Năm nay đích thi vào trường cao đẳng, ta dĩ ngạo nhân đích cao phân khảo vào một khu nhà toàn quốc hàng hiệu đại học, tiếng Anh càng kinh người đích đạt được liễu 148 phân.

Ta đứng lên nhìn quanh một chút phòng ở đích bốn phía, ha hả, ta đích gian phòng hoàn thật là vẫn không có như vậy sạch sẽ quá ni. Bởi vì phải ly khai liễu, hành lý từ lâu đánh bao, thư cũng tròn nhất tề đích cái trứ. Kỳ thực ta đích bàn học hòa giá sách vẫn đều là loạn trứ đích. Không chỉ có thị ba mẹ, tựu liên hắn đều nói quá ta thật nhiều lần. Đối với ngươi luôn luôn như vậy biện giải nói: "Chích có cái gì đều bày đặt, lộn xộn đích mới có nhân ở đích khí tức ma." Hắn đối ta đích loại này thuyết pháp luôn luôn cười nhạt.

Hắn? Ta thế nào lại muốn đáo hắn liễu? Đâu có bất năng còn muốn hắn liễu...

Quên đi, tựu đêm nay, tựu đêm nay, làm càn chính tại đêm nay hảo hảo đích ngẫm lại hắn... Viêm. Bởi vì lập tức ta tựu vô pháp hòa hắn sinh hoạt tại đồng nhất phiến bầu trời đích thành thị trung, vô pháp hòa hắn hô hấp đáo tương đồng đích không khí liễu, vô pháp mở đối diện đích rèm cửa sổ là có thể thấy hắn tại trong phòng đích thân ảnh liễu, nghĩ tới đây, tựu vô pháp ức chế cái loại này đau nhức sũng nước ta toàn bộ thân thể.

"Tề bay liệng, nguyên lai ngươi tựu trụ nhà của ta đối diện a? Thật tốt quá, sau này chúng ta hay bạn thân liễu!"

"Tề bay liệng, sau đó chúng ta cùng nhau sáng sớm đến trường đi thôi."

"Tề bay liệng, nhà ngươi buổi tối vì sao tổng không ai a? Đáo nhà của ta lai ăn cơm chiều ba. Ta mẹ nó tay nghề nhất cấp bổng nga. Nhìn ngươi sấu thành như vậy, chuẩn thị mỗi ngày phao mặt độ nhật."

"Tề bay liệng, ta mua bộ xe đạp, sau đó chúng ta đi học không cần như vậy nóng nảy. Cái gì? ! Ngươi còn không hội kỵ xe đạp? Trời ạ! Na quên đi, sau đó ta mang ngươi.

"Tề bay liệng, ngươi nói ngươi tiếng Anh thế nào tốt như vậy? ! Ta lão với ngươi cùng một chỗ, thế nào một điểm linh khí cũng không có dính vào ni? Lão Thiên bất công a! ! Không được, đêm nay ta còn là yếu đáo nhà ngươi khứ, ngươi phải giúp ta học bổ túc!"

"Tề bay liệng, ngày hôm nay ta mượn co lại hảo dây lưng nga! Nhà ngươi không ai, cùng nhau xem đi!"

"Tề bay liệng, ngươi nghĩ chúng ta ban đích vui sướng thế nào? A nha, ngươi đừng luôn tiếng người gia thị tinh tinh a! Tha khả là chúng ta ban đệ nhất mỹ nữ! Tiểu tử ngươi tựu không động tâm?"

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ