Lăng nhục
Nhất tự phách lỏa chiếu
Hữu thử quá tại nhất chủ nhân trước mặt xích lõa thân mạ? Này là của ta một lần đáng sợ kinh nghiệm.
Cái cuối tuần lục buổi chiều, ta một một người đáo na không quá nhiều người đích công viên, phách nhiếp hoa cỏ.
Ta là đan thân đích, đi xã hội công tác đã ngũ lục niên, thu nhập không tệ, bởi vậy ta liền bàn liễu đi, một ở tại tây khu đích nhất gian gần nghìn xích đích đường lâu. Ta đích ham mê không nhiều lắm, chụp ảnh là của ta đệ nhị sinh mệnh.
Tới rồi nhị thì hứa, mọi nơi không người, thế là liền lớn mật trở nên, thoát cởi hết quần áo, tại hoa gian phách khởi lỏa chiếu lai. Bởi vì ta lần này dùng chính là sổ vị tương ki, bởi vậy khả dĩ chính in ấn, không cần quá trùng ấn điếm đích nhất quan.
Ở đây chiếu chiếu, chỗ đó chiếu chiếu, lôi kéo thân, tựu tượng đã lớn sách báo đích model như vậy. Ta tưởng ở đây nhân không nhiều lắm, tại hộ ngoại xích lõa thân chụp ảnh, nguyên lai thị rất kích thích đích.
Ngay phách đắc hưng khởi thì, tại nơi tiểu đình lý, chẳng chỗ đó lai liễu nhất chủ phỉ luật tân nhân, bọn hắn nhóm nhị nam ngũ nữ, tất cả đều đang nhìn trứ ta. Bọn hắn khả năng dĩ hân thưởng liễu thật lâu, đương ta phát hiện thì dĩ trì liễu. Bọn hắn toàn bộ đã ở âm âm cười, ta thật tại tưởng tìm huyệt động toản vào. Điều không phải chủng tộc kỳ thị, phỉ luật tân người đang hương cảng đại thể cũng là dong công, cấp hương cảng nhân soa khiên mà thôi. Hiện tại ta dĩ nhiên cấp bọn hắn miễn phí biểu diễn lỏa thể show!
Nhị hảo hí bắt đầu
Ta phát giác đường lui cấp bọn hắn che lại liễu, trong đó nhất phỉ luật tân nam nhân thuyết:" go on! go on!" Mặt khác đích mấy người cũng cùng nhau hoan hô. Ta vội vàng tìm y phục, nhưng lớn hơn nữa sự kiện địa phát hiện trong đó nhất phỉ luật tân nữ nhân nã trứ ta đích sở hữu y phục — đương nhiên bao quát ta đích nội khố. Khán của nàng biểu tình, ta đương nhiên biết tha sẽ không khinh dịch bả y phục trả lại cho ta. Ta tại đổ mồ hôi, vấn chính:" như thế nào cho phải?"
"Lỏa nam khiêu vũ nha! Khoái khiêu!" Na nữ đích dùng quảng đông thoại thuyết. Những người khác canh cùng nhau vỗ tay kêu to.
" không nên kêu to, van cầu nâm môn" ta sợ hội dẫn càng nhiều nhân thậm chí quản lý viên lai liền tao thấu liễu. Ta chỉ hảo khiêu cấp bọn hắn khán, thỏa mãn bọn hắn, mong muốn khả dĩ khoái điểm rời khỏi.
"Khán! Hắn đích tiểu đệ đệ rất nhỏ nha!" Nam đích thuyết, nữ đích tề cười.
"Xem ra chỉ có lưỡng thốn." Trong đó nhất nữ đến gần ta thuyết, tịnh rất dụng tâm đích quan sát ta đích tiểu đệ đệ.
"Ngoạn ngoạn của ngươi tiểu đệ đệ nha!" " nhìn hưng phấn thì có hay không hội nhiều?"
"Bất hảo liễu ba?" Ta thật sâu cảm thấy ta tượng vũ nam.
"Ngươi bất ngoạn, ta ngoạn!" Tha nhị thoại không nói liền thân thủ nã trứ ta na. . . . .
"Nha!" Ta là liễu trở nên, tựa như xúc điện giống nhau. Ta xem kiến mặt khác đích nhất tân muội tại dương khởi ta đích y phục, ý bảo ta yếu tựu phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romansatuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))