131. Cưỡng gian

631 0 0
                                    

Cưỡng gian

Ta cưỡng gian liễu hắn

Trên thực tế ta thật là vô pháp nhẫn nại liễu, tượng a dân như thế khả ái đích tiểu hài tử, vô thì vô khắc đều tại câu dẫn ra ta cường bạo hắn đích ý niệm trong đầu, ta không có đồng tính luyến ái, cũng có cố định gặp gỡ đích nữ bằng hữu, thế nhưng ta nhưng vẫn đang khắc chế không được trong lòng muốn giữ lấy a dân thân thể đích dục vọng.

Thị, cảnh quan, ta nguyện ý tiếp thu tâm lý hòa tinh thần trắc định, ta không có điên, ta bảo chứng lúc đó ta là thanh tỉnh đích.

Chỉnh chuyện yếu tòng ba ngày tiền nói lên.

Thị tám tháng lục nhật ba, ngày đó ta tại trong phòng. . . , thị tô tới, ta là một đại học trọng thí sinh, năm nay đã thị lần thứ ba dự thi liễu. Ta tại trong phòng đánh điện tử, bởi vì chờ yết bảng sở dĩ tương đương buồn chán, mỗi ngày điều không phải ngủ, ước hội hay đả điện ngoạn, a dân thị chủ cho thuê nhà đích nhi tử, năm nay bảy tuổi, cương thượng tiểu học năm nhất yếu thăng lên hai năm cấp, hắn lớn lên tương đương khả ái, có người nói thường thường bị người gia thỉnh đi làm hoa đồng, da tương đương trắng nõn, thoạt nhìn có điểm văn nhược, rất thích theo ta cùng nhau đánh điện tử, ta cũng thường thường dẫn hắn đi ra ngoài ngoạn. Ta cũng không biết bao thuở bắt đầu ta thích ôm a dân, ân, điều không phải cái loại này đại nhân đối tiểu hài tử đích ôm, mà là tượng tình lữ gian đích nhiệt ủng, hắn tựa hồ cũng không cảm thấy kỳ quái, tay của ta tựu nhẹ nhàng đích xoa hắn đích thân thể, loại này tình hình hạ ta đô hội cương, a dân hữu thứ hỏi ta trong quần mặt thị thập ma, thật lớn hựu cứng quá, ta nói với ngươi như nhau, hắn không tin, ta tựu thoát quần cho hắn khán, hắn rất kinh ngạc thuyết đây là giả đích, ta sẽ hắn thân thủ xoa, khi hắn đích tay nhỏ bé va chạm vào ta đích dương vật thì, ta toàn thân tựa hồ thiêu đốt lên, quy đầu cũng ướt át không ngớt, lúc đó thật muốn bả dương vật nhét vào a dân trong miệng nhượng hắn giúp ta khẩu giao, sau này ta tựu tạ cố làm bộ muốn nhìn a dân đích kê kê có hay không lớn lên yếu hắn bả quần cởi cho ta khán, thuận tiện tựu ôn nhu đích âu yếm, thưởng thức hắn na thật nhỏ trơn truột đích tiểu dương vật cùng với nho nhỏ đích thịt túi.

Sau này ta quy định yếu đánh điện tử tiến ta gian phòng thì bất năng mặc quần, hắn hỏi ta vi thập ma, ta nói ta gian phòng rất nhiệt, sợ ngươi chịu không nổi, đại ca ca cũng rất ít mặc quần a, như vậy kê kê tương đối dễ lớn lên, a dân cư nhiên đáp ứng rồi, sau này hắn tiến ta gian phòng đánh điện tử, ta tựu bừa bãi thưởng thức hắn đích thân thể, có lẽ nhượng hắn ngồi ở ta trên đùi, tiểu cái mông ma trứ ta đích lão nhị. Có mấy lần ta nhịn không được tại hắn phía sau nhìn hắn đích bóng lưng tay chân thương, loại này lén lút đích kích thích vui vẻ thật sự là liên làm tình đều so ra kém.

Sau này ta cũng thường thường hòa a dân cùng nhau tắm, như vậy ta liền có lý do khả dĩ chính đại quang minh đích xoa thân thể hắn, ta thường thường giúp hắn lau thân thể, thân thủ xoa hắn khả ái đích tiểu đầu vú, tiểu kê kê, cùng với bình thường khó có thể nhìn thấy đích tiểu cây hoa cúc, ta thường thường lấy tay chỉ khứ đùa giá hoa nhỏ, khả ái đích a dân toàn bộ thí mắt đều là mềm mại đích phấn hồng, nhăn nheo thật nhỏ, thường thường nhượng ta nghĩ thân lưỡi khứ liếm, có lẽ hung hăng đích làm được hắn khóc rống lưu nước mắt, thế nhưng ta đều nhẫn nại, chờ chờ cơ hội đến đến lúc, khả dĩ bả a dân đích thân thể hoàn toàn chiêm vi mình hữu.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ