Đông bang đồng nghiệp chi dương tổng thụ
"Viêm lang "
"Tà sát "
Trong bóng tối thấy không rõ đây đó đích kiểm, có điểm bất đắc dĩ, nhưng thiếu vài phần nan kham.
Đồng đây đó trên người cảm giác được đích khí tức, để cho bọn họ xác nhận đối phương đích thân phận.
Thùy hội nghĩ đến hai đại đầu sỏ, len lén tại đây hẻo lánh đích biệt thự trung tụ, nếu như điều không phải cái kia tiểu tử, chính bọn nó chỉ sợ cũng không nghĩ tới quá ba.
Trong phòng chỉ có máy vi tính màn hình phát sinh thanh u đích quang:
Bất lực đích tiểu hài tử, khàn cả giọng đích nữ nhân, phẫn nộ đích nam nhân ---------
Có đúng hay không thái ------ tàn nhẫn "
"Ta nghĩ sủng hắn."
"-------- "
"Hắn luôn luôn bả chính ngụy trang đích hoàn mỹ không sứt mẻ."
"Chỉ có có vết rách, chúng ta tài có cơ hội khứ che chở hắn."
"-------- "
"Chúng ta thị địch nhân."
"Thị, chúng ta thị địch nhân."
Hắn là ai vậy, bọn họ ngực rất rõ ràng, na trương luôn luôn cười dương quang xán lạn đích kiểm xuất hiện tại trước mắt."
Bảo trì như vậy đích dáng tươi cười ngươi có mệt hay không.
Qua nửa đêm đích dị nhân quán rốt cục bình tĩnh liễu xuống tới.
Triển lệnh dương trở lại gian phòng, máy vi tính phát sinh thanh u đích quang:
Bất lực đích tiểu hài tử, khàn cả giọng đích nữ nhân, phẫn nộ đích nam nhân ---------
101 hào đích dáng tươi cười chậm rãi tòng trên mặt rút đi, hựu chậm rãi trở về, chỉ là có cái gì bất đồng liễu.
Đóng máy vi tính, cách liễu bàn.
Một thân ảnh tách ra dị nhân quán đích các loại bộ phận then chốt, dung nhập vô biên đích trong bóng tối.
Nam Cung liệt tòng trên giường kinh khởi, bất an, cường liệt đích bất an mang tất cả liễu hắn, không có nguy hiểm, không - cảm giác nguy hiểm, chỉ có hầu như hít thở không thông đích bất an.
Dị nhân quán thiếu dương.
"Dương hoan nghênh của ngươi đến."
"Mong muốn ngươi thích ở đây."
"Lưỡng vị đại thúc a, nhanh như vậy đã nghĩ ta liễu a." Triển lệnh dương mở trong tay siêu lượng đích đèn pha, vẻ mặt khiếm biển đích cười.
"Đối "
"Rất nhớ ngươi "
Viêm lang, tà sát trong nháy mắt song song xuất thủ, chế trụ dương đích hai tay.
"Lưỡng vị đại thúc, ta biết các ngươi tưởng ta, thấy ta, các ngươi mong nhớ ngày đêm đích ta, tâm tình kích động, khống chế không được chính đích cảm tình, cố sức quá mãnh, nhưng ta mềm mại đích, nhẵn nhụi đích cổ tay hội rất đau đích, nhân gia sợ nhất đau nhức liễu a -------- "Dương thuận theo địa bị bọn họ cầm lấy, càng không ngừng chế tạo tạp âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))