89. Cho hả giận BY yuanyan

241 0 0
                                    

1

Hồng trữ tỉnh lại đích thời gian phát hiện chính bị mông trứ hai mắt, tứ chi phân bốn người phương hướng cố định trụ. Từ chối một chút, không chút sứt mẻ. Nhưng phát giác chính thị xích lõa đích. Đau đầu đích lợi hại, chưa phát giác ra đích rên rỉ ra.

"Ha hả. . . Tỉnh lạp!" Đầu đích hữu phía trên xuất hiện liễu một người tuổi còn trẻ đích thanh âm.

"Ngươi là ai? Muốn làm thập ma?"

Ta là ai? Ngươi sẽ biết đích, muốn làm thập ma, ngươi lập tức tựu sẽ biết đích, ha hả. . ." Tuổi còn trẻ nam nhân xoay người ly khai đầu giường, "Nga, được rồi, cho ngươi nhất cú lời khuyên, muốn mệnh nói, ngươi hay nhất trái lại đích, nói cách khác, khả nhĩ hảo thụ đích."

Hồng trữ nỗ lực đích hồi tưởng, nhưng sao vậy cũng nghĩ không ra, chỉ nhớ rõ cuối cùng là ở hương mãn lâu uống rất nhiều rượu, vậy sau tựu thập ma cũng không biết liễu. Một cổ cảm giác sợ hãi không khỏi đích lan tràn toàn thân.

Một lát sau, tuổi còn trẻ nam nhân lại nhớ tới đầu giường, dường như hoàn nã trứ thập ma đông tây.

"Ngươi yếu thập ma? ! Tiễn mạ? ! Ta sẽ cho ngươi! Bắt cóc thị trái pháp luật đích! Ngươi không chạy thoát được đâu! . . . Sùng sục, sùng sục. . . Phóng. . Sùng sục, sùng sục. . . Khai. . . Ta. . . Sùng sục. . . ."

"Khái. . . Khái. . . Ngươi cho ta uống thập ma? !"

"..."

"Ba. . ."

"Ngươi, ngươi cho ta tiêm vào thập ma đông tây... ."

"Im miệng! Sảo tử lạp!"

"Nói cho. . . A! . . ." ( tác giả: bị đánh a ~ hồng trữ: món bao tử, đau quá ~)

"Ngô ngô ngộ. . ." ( tác giả: đương nhiên là bị niêm thượng liễu )

Một giờ sau này. . .

Hồng trữ cảm giác thân thể càng ngày càng nhiệt, càng ngày càng phiền táo, không ngừng mà nữu lai nữu khứ, nhưng càng ngày càng sử không ra khí lực, toàn thân mềm nhũn địa, chỉ có một địa phương nhưng càng ngày càng ngạnh. . .

"Kiệt, ngươi đã về rồi!"

"Ân! Hắn sao vậy dạng?"

"Một giờ tiền tỉnh lại liễu, đánh 200 hào khắc đích cơ thể lỏng châm, quán liễu 300CC đích mị lực."

"Nga? Ta xem khán. . ."

Nhất chỉ cảm thấy thượng có chút thô ráp đích bàn tay, nhẹ nhàng mà vỗ vỗ hồng trữ mặt đất giáp, chậm rãi chảy xuống đáo trước ngực, vuốt ve trứ, bị bám một chuỗi kỳ dị địa vui vẻ, hồng trữ không khỏi thả lỏng liễu thân thể, thô ráp đích bàn tay chậm rãi đi tới hắn đích ngực trái, nhẹ nhàng đích bắn một chút na hồng sắc đích thù du, khiến cho một trận run rẩy, chậm rãi đích hựu vuốt ve tới ngực phải, lại đột nhiên gian tương na phát ngạnh địa thù du cố sức địa nhất niệp, "Ngô ~~" cảm giác được thủ để địa thân thể một trận địa kinh luyên, kiệt đích khóe miệng hiện lên một tia cười nhạt, "Hắc hắc. . . Thịnh yến bắt đầu rồi. . ."

2

Dần dần địa, hồng trữ đích hô hấp càng ngày càng gấp, thân thể cũng càng ngày càng nhiệt

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ