33. Luyện ngục (28-33 còn tiếp )

75 0 0
                                    

Luyện ngục (28—33 còn tiếp )

《 luyện ngục 》 đệ nhị mười tám chương Purification

Lâm giai thụ đứng ở tuyệt thương tú đối diện, mà ta dĩ sớm địa bịt kín liễu hồng sa, ô thượng cái lỗ tai.

Loại này chiến tranh thị không có khói thuốc súng ôn tồn âm đích, thậm chí ta cũng không biết tha tòng lúc nào bắt đầu. Thính giác hòa thị giác đều đánh mất, nhân hựu bất năng bước ra nửa bước, nhâm ta có rất mạnh đích sức tưởng tượng chính vô pháp suy đoán xuất hiện nay đích trạng huống.

Kỳ thực ta nghĩ vừa lâm giai thụ đối tuyệt thương tú đích hình dạng thật sự là có chút kỳ quái, hắn đích tức giận hoàn toàn thị xuất từ tuyệt thương tú trên người đích tinh dịch vết tích, tuy rằng hắn một mặt chửi rủa tuyệt thương tú chẳng cảm thấy thẹn, nhưng hắn đích cử động nhượng ta một chút cảm giác được hắn tại đố kỵ trứ tuyệt thương tú. Mà tuyệt thương tú đích phản ứng hựu mười phần khác thường, như là đối lâm giai thụ sủng ái hữu gia, nhưng hoặc như là hướng lâm giai thụ huyền diệu trứ dường như. Hơn nữa bọn họ trong miệng đích Zero hòa da tô, giá quả thực tượng một người vòng lẩn quẩn như nhau, thật không minh bạch địa quyển trứ bọn họ, sẽ không bị bất luận kẻ nào tham gia.

Ta kháo thượng tường, đỉnh đầu trứ lạnh lùng đích tảng đá, tại khó có được an tĩnh quạnh quẽ không hề hỗn loạn đích trong hoàn cảnh, ta không hiểu địa nghĩ một cước cắm vào người khác việc tư trung đích chính rất xuẩn, lỗ mãng muội muội đích xung động canh xuẩn. Ta thúc thủ vô sách địa ngốc trạm, thì là tái thế nào bả da buộc chặt, thì là tái thế nào biến thành Pinocchio, ta cũng tìm không được hai người bọn họ một đích tung tích.

Thời gian chia ra một giây địa quá khứ, ta miên man suy nghĩ, thiên nhân giao chiến, bưng cái lỗ tai đích cánh tay dần dần bủn rủn lên, thế nhưng lâm giai thụ nhưng không có mang đến một chút đích tin tức. Ngay giá chẳng như thế nào cho phải đích mưu một chút, gương mặt đột nhiên bị nào đó khinh nhuyễn đích vật thể chạm đến liễu một chút, lòng ta lý cả kinh, mang thu liễm khởi tâm thần. Đúng lúc này, một cổ cường liệt đích cảm giác mạnh vọt nhiều, tuy rằng nhìn không thấy, nhưng này loại rung trời đích lực lượng tựu phảng phất nhất bức tường, bài sơn đảo hải triêu ta áp bách, thẩm thấu quá ta đích từng lỗ chân lông. Cái loại này lực lượng không thể nói ngữ, vô pháp miêu tả, tựa như tẩy trứ tang nã dục bàn, vô biên vô hạn đích khôn kể cảm giác tại trong cơ thể cuồn cuộn, cho nhau va chạm.

Thân thể tòng ở chỗ sâu trong truyền đến trận trận run, ta âm thầm líu lưỡi, đây là tuyệt thương tú đích nhiếp rắp tâm mạ? Thì là bất khán không nghe, thì là ăn mặc khôi giáp, hắn đích lực lượng cũng sẽ tượng vô số mũi tên nhọn xuyên thấu quá tường đồng vách sắt. Bất quá nhượng ta hơi kỳ quái chính là, tuyệt thương tú đích nhiếp rắp tâm vẫn chưa gây cho ta bất luận cái gì không khỏe, hô hấp tim đập cũng không có bất luận cái gì biến hóa, thân thể cũng một có chỗ nào nghĩ đau đớn, liên thần chí đều rõ ràng không gì sánh được, hoàn toàn không giống lần đầu đích thần hồn điên đảo, liên chính đều dĩ mê thất liễu.

Bất quá, cho dù thân thể không có khó chịu đích hiện tượng, ta còn là có thể cảm giác được một cổ cổ đích lực lượng tại ta ngực bụng nội ba động, tựa như hải triều hựu thăng hựu lạc. Loại này tình hình nhượng ta ác tâm, điều không phải thân thể thượng mà là tinh thần thượng đích, dường như như nhau dị vật tồn tại cơ thể của ta lý, ta cực lực bài xích, thế nhưng bất lực. Khoảng chừng nhất khắc chung đích công phu, ta mới phát giác nhiếp rắp tâm đích dư lực tại chậm rãi thối lui, phảng phất trong cơ thể đích khí lực đã bị cướp sạch không còn, ta rồi đột nhiên ngã xuống đất, phía sau lưng dĩ hoàn toàn bị mồ hôi lạnh nhiễm thấp liễu.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ