44. Ám ảnh tà ái BY hỏa vũ nhiên thiên

217 0 0
                                    

Ám ảnh tà ái BY hỏa vũ nhiên thiên

Tự

Theo văn minh đích phát triển, quá độ đích khai phá, có thể dùng thế giới bất kham gánh nặng, cuối vi thế giới mang đến liễu một mảnh tai nạn.

Đương tai nạn qua đi, may mắn còn tồn tại xuống tới đích mọi người cộng đồng tổ kiến liễu một người tân đích quốc gia. Bởi vì các loại nguyên nhân, tuy rằng phát đạt đích khoa học kỹ thuật bị bảo giữ lại tịnh chiếm được tiến thêm một bước đích phát triển, động lòng người loại xã hội đích chế độ nhưng bắt đầu rút lui, một lần nữa về tới vương quyền xã hội. Tân đích quốc vương thống trị trứ toàn bộ địa cầu, chịu đủ tai nạn đích mọi người rốt cục có một điểm bình tĩnh đích sinh hoạt.

Hựu qua vài thập niên, quốc vương lão liễu. Hắn bả thế giới chia làm kỷ đại khối, phân biệt hữu hắn đích kỷ nhi tử lai quản hạt.

Cứ như vậy, vừa mấy trăm năm quá khứ. Trong đó trải qua mấy lần phản nhiều lần phục đích phân phân hợp hợp, vương quốc sớm bị phân liệt, lần thứ hai tha cho khởi thiên niên tiền đích chiến tranh...

Địch á tư gia tộc thị âu Comilla vương quốc trung tối phú nổi danh đích gia tộc, ngoại trừ gia tộc bọn họ lưu hữu hoàng tộc huyết thống ngoại, bọn họ đích kinh thương thủ đoạn càng nổi danh. Chỉ cần là bọn hắn đầu tư đích hành nghiệp không có bất kiếm tiền đích, có người nói bọn họ đích tài phú toàn bộ chồng chất lên nói, đủ có thể mãi hạ mấy người vương quốc. Mà địch á tư trong gia tộc tối nổi danh đích mưu sổ -- Comilla địch á tư! Hắn là toàn bộ gia tộc đích thống suất, bộ tộc đích tộc trưởng, cũng là thế tập đích công tước, có đủ để ảnh hưởng toàn bộ âu Comilla đích lực lượng.

Hắn bản thân càng một người truyền kỳ, hắn tòng 13 tuế khởi liền tiếp nhận chức vụ liễu tộc trưởng chi chức. Không chỉ bài trừ dị kỷ, đồng thời chấn ngăn chặn liễu mọi người, sử tộc nhân không một cảm vi phạm mệnh lệnh của hắn. Bởi hắn đích ánh mắt độc đáo, rất có trứ quả đoán đích quyết sách lực, có thể dùng toàn bộ gia tộc đích tiền tài quyền thế đạt được Liễu Không tiền đích đỉnh núi.

Âu Comilla thị một người đạo Thiên Chúa đích quốc gia, ở đây nghiêm cấm đồng tính mến nhau, một ngày bị phát hiện, hạ tràng hơn phân nửa thị xử dĩ hoả hình. Trong đó hựu dĩ Comilla đích lãnh địa nhất lợi hại.

Âu Comilla mọi người biết Comilla thị một người khuôn mặt đẹp dị thường đích nam nhân. Địch á tư gia tộc từ trước đến nay chích cưới vợ mỹ nữ, kỷ đại xuống tới, tộc nhân đại thể vi tuấn nam mỹ nữ, mà Comilla đích tinh xảo ngũ quan càng kế thừa liễu hắn đích mẫu thân -- âu Comilla đích đệ nhất mỹ nữ lan đóa công chủ, da hắn phu tuyết trắng, vóc người cao gầy, thị một người tại ngoại mạo thượng tìm không được nửa điểm tỳ vết nào đích nam nhân, hắn na đầu ngân lam sắc tóc trường tới phần eo, canh làm hắn tăng liễu chia ra phiêu dật. Mê thượng hắn đích nam nữ thị vô số kể.

Nếu như ngạnh muốn nói hắn đích khuyết điểm nói, na đó là hắn chưa bao giờ cười, người ngoài ký lạnh lùng lại cao ngạo, cặp kia ngân lam sắc đích đôi mắt luôn luôn lạnh như băng đích, không có nửa điểm cảm tình.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ