28. Không chỉ chi luyến

144 0 0
                                    

Không chỉ chi luyến

Đệ nhất chương

"Nếu như mụ mụ ngươi còn đang thì tốt rồi."

Vương Vĩnh Bình nhìn trên bàn cơm đích "Bất minh vật thể" —— sao hồ đích rau xanh cảm khái địa thuyết.

Tuy rằng 10 năm trước thê tử bỏ xuống hắn hòa 9 tuế đích nhi tử hòa tình nhân bỏ trốn hậu, sở hữu đích gia sự đều là hắn lai tố. Thế nhưng không biết thị trời sinh ngốc chính mỗi người đều có không am hiểu chuyện, làm cơm vẫn là hắn đích nhược hạng. Dù cho hắn hoàn toàn chiếu sách dạy nấu ăn tố, hoặc là hướng công ty đích nữ đồng sự hỏi thăm liễu các loại tố thái đích bí quyết, 10 năm qua, trù nghệ của hắn hoàn toàn không có tiến bộ. Hao hết tâm tư tố đích thái cho dù miễn cưỡng cũng không thể nói rõ mỹ vị, điều này làm cho hắn nhiều ít cảm thấy áy náy.

Thời kỳ trưởng thành đích nhi tử cật không được mỹ vị phong phú đích liệu lý, giá đối hắn đích lớn thị bất lợi đích. Sở dĩ ngay từ đầu hắn thỉnh gia chính công ty đích nhân hỗ trợ. Gia chính công ty phái tới đích có thể thị Tứ Xuyên nhân ba? Vô luận làm cái gì tổng thích tát một xấp dầy cây ớt, nhi tử ăn thượng hoả, hoàn bởi vì trên mặt ùn ùn đích thanh xuân đậu cự tuyệt tái ăn. Cũng bởi nhi tử đích học phí tăng, nhượng hắn gầy còm tiền lương vô pháp gánh vác, hắn quyết định chính tự mình xuống bếp.

Hoàn hảo nhi tử bất kiêng ăn. Cho dù chích cật phụ thân tố đích bình thường liệu lý cũng không có dinh dưỡng bất lương, tương phản thượng liễu quốc trung hậu tựu cấp tốc lớn. Năm nay đại học mà niên cấp đích hắn thân cao hữu 182 cm, thể trạng cũng bởi vì quanh năm rèn đúc có vẻ thập phần cường tráng, hoàn toàn không giống phụ thân đích đơn bạc nhỏ gầy. Thê tử —— vợ trước cũng chỉ có 158 cm. Vì sao nhi tử hội trưởng như thế cao ni? Hay là đây là vị đích "Ngạt trúc ra hảo duẩn" ba? Vương Vĩnh Bình tưởng.

Bất quá nếu có mẫu thân quan tâm nhi tử đích lớn, nhi tử nhất định khả dĩ lớn lên càng cao canh tráng ba?

"Nếu như mụ mụ ngươi còn đang thì tốt rồi." Vương Vĩnh Bình nhịn không được hựu nói một câu.

Nghe phụ thân đích lải nhải, vương diệc phàm phiêu liễu hắn liếc mắt, dùng chiếc đũa gẩy đẩy liễu một điểm thái đáo chính trong bát, tựu đứng dậy ly khai bàn ăn, khứ phòng khách một người ăn.

Hắn ngồi ở phòng khách đích sô pha thượng, trong TV bá báo đích tin tức nhượng hắn nghĩ buồn chán, hoán một kênh, thị canh buồn chán đích tống nghệ tiết mục. Người chủ trì tự cho là đúng địa nói hạ lưu đích chê cười, tham gia tiết mục đích khách quý phối hợp trứ cười đến rất xấu hổ. Bất quá như vậy cũng bỉ phụ thân đích lải nhải hảo. Hắn đáng ghét phụ thân đích nói liên miên cằn nhằn, tựa như hắn đáng ghét phụ thân cái này nhân như nhau.

Thị lúc nào bắt đầu đáng ghét phụ thân đích ni? Vương diệc phàm vừa ăn phạn —— kỳ thực ngoại trừ rau xanh sao hồ liễu một điểm, thịt ti sao hàm liễu một điểm, đông qua thang chử phai nhạt một điểm, cũng không có gì, cũng không phải nam nhân tự cho là đúng đích khó có thể nuốt xuống —— một bên tưởng.

Tiếng đồng hồ hầu —— cái kia nữ nhân còn đang đích thời gian, nhà của hắn cũng dường như trên đời này sở hữu bình thường mà hạnh phúc đích gia đình như nhau.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ