Đệ nhất chương
Một đạo nhỏ gầy đích thân ảnh khuất ngồi ở góc tường, tại hắn đích bốn phía thị một đám phủ bại lộ đích nữ nhân, hoàn có mấy người hình dạng lớp giữa đích thanh niên thiếu đứng ở đường cái biên, mời chào một ít tính thích một đêm tình đích khách nhân.
"Hảo ngạ -- "Y ân thèm nhỏ dãi đích nhìn tả tiền phương đích người bán hàng rong hòa khách nhân, mong muốn bọn họ có thể cho hắn thực vật, coi như là cật còn lại đích cũng khả dĩ.
Trận trận mê người đích hương vị xông vào mũi, y ân mãnh nuốt trứ nước bọt, món bao tử kêu càu nhàu kêu càu nhàu rung động.
Hắn đã không biết bao lâu một ăn cái gì, trước đây hắn còn có thể tại nhà hàng hậu môn đích thùng rác tìm được thực vật miễn cưỡng đỡ đói; thế nhưng hữu một bạch nghi đích tiểu quỷ đầu tại trở mình tìm thực vật hậu, dĩ nhiên vị bả hắn trở mình tìm ra mà vứt trên mặt đất đích bụi bặm chồng chất thu hồi thùng rác nội, bởi vậy nhà hàng đích lão bản đại phát giận, từ nay về sau hắn cũng nữa không thấy được na với hắn mà nói thị bảo khố đích thùng rác.
Ở chỗ này sinh hoạt đích nhân phân ba loại: một loại thị nguyên bản gia đình sinh hoạt không sai, nhân gặp cự biến mà rơi phách người hoặc là đào gia đích; một loại khác thị nguyên bản tựu sinh trưởng tại đây phong hoá khu đích tiểu hài tử; cuối cùng tắc là bị người khẩu buôn lậu mại đến nơi đây mại dâm đích thương cảm tên.
Hắn là chúc vu đệ nhất chủng loại hình đích nhân.
Tự hắn sinh ra tới nay, hắn sẽ ngụ ở khu dân nghèo, tuy rằng sinh hoạt quá rất khổ cực, nhưng ít ra hữu thương hắn, đông hắn đích mẫu thân tại, tất cả thị như vậy đích mỹ mãn.
Thế nhưng tại một năm trước đích một hồi mưa to lý, mẫu thân để cứu một gã chạy đến đường cái thượng kiểm cầu đích tiểu hài tử, bị chết tại bánh xe hạ, đốn thất thân ái mẫu thân đích hắn, nhất tịch trong lúc đó hắn đích thế giới chợt băng suy sụp.
Hắn tại thân thích trong lúc đó tượng khỏa bóng cao su bị đá tới đá vào, nếu không hay thành vì bọn họ phát tiết tức giận đích đối tượng, đáo cuối cùng xã hội cục bả hắn gởi nuôi tại một người năm mươi ngày đầu đích đại học giáo thụ trong nhà.
Nguyên vốn tưởng rằng từ nay về sau sau khi hắn thực sự năng ủng có một gia, không nghĩ tới tại nửa năm tiền đích một buổi tối, đợi hắn thân thiết như chính hài tử đích giáo thụ cánh bò lên trên hắn đích sàng tưởng xâm phạm hắn.
Thẳng đến lúc này hắn mới hiểu được, nguyên lai hắn đương sơ thu dưỡng chính, chỉ là vì dĩ nuôi con giá chính đại quang minh đích tư cách lai che giấu hắn chích ái nam nhân không thương nữ nhân đích tính hướng, đương nhiên càng muốn tạ hắn lai giải quyết hắn đích nhu cầu.
Tại giãy dụa gian, hắn tiện tay nã kiện đông tây cố sức đích vãng hắn trên đầu ném tới, đẩy ra hắn cồng kềnh đích thân thể, suốt đêm thoát đi na đáng sợ đích địa phương.
Từ đó sau khi hắn tựu chung quanh lưu lạc, đi tới nơi này bất tri bất giác cũng đợi hai đa dụng, có thể thị bởi vì ... này biên hữu nhiều lắm cân hắn tao ngộ cùng loại đích người cơ khổ, nhượng hắn có loại quen thuộc an tâm đích cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))