84. Tuyển tuyển hiến thân nhớ BY AtheanaLu

202 0 0
                                    

"Ô ô. . . . . Hảo khổ sở a..."

Ngày mùa hè đích mỗ một diễm lệ đích sau giờ ngọ, bị phong đắc nghiêm kín thực đích ngọa thất lý, truyền đến liễu tiểu nam sinh cúi đầu đích khóc nuốt thanh.

Bởi vì có chút không muốn người biết đích nguyên nhân, lúc này đích nói liên miên chính vô lực địa xụi lơ tại trên giường, oán hận địa nhìn chỗ trống đích trần nhà.

Vì sao mỗi lần không may đích luôn luôn hắn nha ~!

Tòng sáng sớm tỉnh lại đến bây giờ, hắn còn không có cái kia dũng khí tòng trên giường đạp bước tiếp theo. Cứu kỳ nguyên nhân, đều phải quái cái kia tinh lực sự dư thừa đích quái lực nam. Không chỉ bả hắn khiến cho cả người đau nhức thẳng không dậy nổi thắt lưng, tựu liên cái kia cảm thấy thẹn đích bộ vị, cũng hoàn lưu lại trứ trướng trướng ma ma đích đau đớn cảm giác, khiến cho hắn hay tưởng động cũng không dám "Hành động thiếu suy nghĩ", chỉ e hội liên lụy đáo cái kia bị quá độ sử dụng đích địa phương.

Hết lần này tới lần khác ngay hắn như vậy thống khổ, nhận hết dày vò đích thời gian, cái kia người khởi xướng nhưng bình yên vô sự địa đi ra ngoài lưu cẩu liễu. Vừa nghĩ đáo sáng sớm duẫn tuyển na phó chí đắc ý mãn đích say sưa dáng dấp, nói liên miên đích khí sẽ không đả một chỗ lai.

Cái gì thị nhất lưu đích kỹ thuật, quả thực hay đoạn kết của trào lưu đích kỹ thuật, mỗi lần đều khiến cho hắn cật không được ngày thứ hai đích điểm tâm, thật không biết hắn nhất lưu đích tự tin thị từ đâu tới đây đích, căn bản là thị hồ lộng nhân ma. Quay đầu lại còn muốn tưởng này mê chết người bất đền mạng đích dỗ ngon dỗ ngọt. . . . .

"Ô ô. . . . . Tỉnh lại, ta yếu tỉnh lại, ta tốt hảo tỉnh lại. . . . ."

Nhất định là bởi vì ý chí của mình quá mức bạc nhược, mới bị cái kia nam nhân một ... mà ... Tái, tái mà tam đích đắc thủ thành công. Tòng na một năm đến bây giờ, hắn tỉnh lại đích số lần đều nhiều hơn quá trắc nghiệm đích số lần liễu, khả vì sao thẳng cho tới hôm nay, chính không có tỉnh lại ra một kết quả a.

"Tiểu bảo bối, ngươi hựu tại tỉnh lại cái gì nha?" Giữa lúc nói liên miên nỗ lực tố trứ kiểm thảo hòa mình kiểm thảo đích thời gian, một người sắc sắc đích thanh âm đột nhiên lén lút xuất hiện ở tại hắn đích bên tai."Tỉnh lại của ngươi làm tình kỹ xảo mạ? Ha hả, tuy rằng đích xác còn chờ tăng mạnh, bất quá, ta tựu thích ngươi ngây ngô đích hình dạng, ngươi chỉ cần bảo trì như vậy thì tốt rồi, cái khác đích giao cho ta lai là được."

Nói nói, cái kia dõng dạc đích tên, cứ như vậy vui rạo rực địa bò lên trên sàng lai, nhất chích bàn tay to hoàn đương nhiên địa thân hướng về phía hắn đích thắt lưng tế.

"Bảo trì ngươi một đầu lạp ~!"

Ba ~!

Theo một cái thanh thúy không gì sánh được đích thanh âm, nói liên miên na nhỏ nhắn xinh xắn khả ái đích béo mập tay nhỏ bé, quả nhiên cường thế địa đáp lại liễu na trương đắc ý dào dạt đích biểu tình, sát na trong lúc đó, ngay na trương mỹ két két đích trên mặt cái liễu một người hồng hồng đích đẹp chưởng ấn.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ