109. 24/7 (13-15) nguyên tác người Xanthe phiên dịch người vui sướng tinh

54 0 0
                                    

24/7 (13—15) nguyên tác người Xanthe phiên dịch người vui sướng tinh

Thứ mười ba chương: điều khiển từ xa

"Ngươi thực sự một cần phải làm như vậy, chủ nhân." Mulder khẩn trương địa thuyết.

"Nói bậy."

Skinner đích mỉm cười luôn luôn mang theo một loại kinh người đích thị giác biểu hiện, Mulder tưởng, hắn gian nan đích dời đường nhìn.

"Kiên trì." Skinner trách cứ địa vỗ vỗ bờ vai của hắn, Mulder nuốt liễu khẩu nước bọt.

"Ngươi muốn cho ta cột ngươi mạ?" Skinner khoái trá hỏi, "Na hội hữu bang trợ mạ? Nếu như ngươi nguyện ý, ta cũng khả dĩ đem ngươi xảy ra thâm ràng buộc đích trạng thái trung." Hắn hiếp bức địa khúc khởi cổ tay.

"Nga, bất. Ta còn có thể kiên trì." Mulder cắn môi."Ngươi trước đây đã làm cái này, không phải sao?" Hắn vấn, đồng thời nhìn thoáng qua hắn đích chủ nhân.

"Đương nhiên." Skinner trơn nhẵn địa thuyết, hắn cầm lấy một người nho nhỏ đích hắc sắc bao da, sau đó giật lại liễu tha đích khóa kéo.

Đương Mulder thấy bên trong gì đó thì, không khỏi địa lần thứ hai nuốt liễu khẩu nước bọt. Ba lóe sáng đích công cụ bị sắp đặt tại đỏ thẩm sắc đích tơ lụa thượng, Mulder đích trái tim lậu nhảy vỗ, "Hiện tại vài điểm liễu?" Mulder vấn. Hắn muốn kêu to, hắn đừng cho này công cụ trung đích bất luận cái gì một người tiếp cận hắn.

"Đối với lý giải thế nào sử dụng chúng nó mà nói, thời gian vậy là đủ rồi." Skinner trấn an dường như mỉm cười nói.

Mulder tại kinh khủng đích cuộn sóng hạ giãy dụa.

"Thả lỏng." Skinner bắt tay đặt ở liễu Mulder đích trên vai, hắn đích nô lệ kinh nhảy một chút.

"Chúng ta đích thần kinh rất mạnh nhận, không phải sao?" Skinner trầm tư trứ thuyết, "Nếu như điều không phải ta lý giải càng nhiều, ta sẽ tưởng người nào đó không tín nhiệm hắn đích chủ nhân. Là như thế này mạ, nô lệ?"

Đây là Skinner nguy hiểm nhất đích ngữ khí, Mulder biết dưới tình huống như vậy đồng ý hắn chủ nhân đích ý kiến bỉ mạo nhượng hắn chủ nhân giận dữ đích phiêu lưu canh sáng suốt.

"Nga, bất, tha chỉ là..." Một người tìm cách tiến nhập hắn đích trong đầu, hắn ngẩng đầu dùng một người thuần khiết đích, thiên sứ bàn vô tội đích mỉm cười nhìn Skinner, "Ngày hôm nay là ngươi đích ngày, chủ nhân. Cuối tuần thiên —— thị chủ nhân đích ngày, nhớ kỹ mạ? Ngươi không nên cho ta làm một chuyện gì —— hẳn là thị để cho ta tới cho ngươi tố một việc!" Hắn đắc ý thuyết.

"Úc, ngươi hội đích." Skinner khanh khách đích nở nụ cười, "Nguyện vọng của ngươi rất nhanh sẽ thực hiện, tại ta hoàn thành liễu cái này lúc." Hắn giơ lên liễu cái kia tối lượng, tối sắc bén đích công cụ, Mulder thật sâu địa hít và một hơi... Sau đó ngừng hô hấp.

"Vì sao như thế khẩn trương, nô lệ?" Skinner vấn, "Ta không có khả năng làm ra bỉ đồ giết chính là ngươi tóc tệ hơn chuyện tình."

Mulder tại cái gương lý sầu mi khổ kiểm địa nhìn hắn đích chủ nhân. Hắn hiện tại đang ngồi ở hé ra ghế thượng, hoàn toàn xích lõa trứ, hắn ẩm ướt tóc phi tại đầu của hắn trên đỉnh, đồng thời tiến vào hắn đích trong ánh mắt.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ