1
Trung Hoa Trung Quốc tống triêu Lạc Dương
Bình thường trên đường cái hẳn là tiếng người ồn ào, ngựa xe như nước, nhưng ngày hôm nay nhưng loạn mà hữu tự. Một chiếc tiếp một chiếc đích mã xa đều hướng đồng một cái phương hướng chạy đi, cuồn cuộn nổi lên đích bụi bặm chưa từng hạ xuống, hựu lần thứ hai nhấc lên, sử qua lại đích người đi đường liên hô hấp đều tận lực phóng khinh, rất sợ không nghĩ qua là sẽ chết vu bỏ mạng, chỉ vì những ... này mã xa đích chủ nhân tất cả đều là trên giang hồ hết sức quan trọng chính là nhân vật, phi vân bảo, lăng tiêu thành, Đoàn gia bảo, chu tẩu đậu hũ phường, hoa lan kỹ viện, a đạt y phô, bình vương phủ... Vô số đích mã xa trì quá, rất nhiều hoàn không thấy rõ sở tựu tiêu thất, bất quá tựu đã ngoài sở cử đích cũng cú nhượng dân chúng môn trà dư phạn hậu thổn thức không ngớt liễu, đều là đại nhân vật a! Thế nhưng, có thể hấp dẫn những ... này đại nhân vật đích hựu nên thần thánh phương nào ni?
Tại thành Lạc Dương giao hữu một khu nhà phi thường không chớp mắt đích núi nhỏ, tại trên núi đệ 101 khỏa tùng thụ hậu hữu một khu nhà phi thường không chớp mắt đích tiểu nhà tranh, thuyết tha không chớp mắt, thật đúng là có điểm nói sai nói liễu, chỉ vì na phòng ở toàn bộ thị đảo điệu trứ đích! Không sai, tựa như con dơi như nhau đích phòng nhỏ không chỉ có vẻ ngoài, tựu liên nội bộ cũng là đảo trứ đích, mà ở giá kỳ quái đích trong phòng nhỏ, một hồi đông cung hí đang ở trình diễn.
"A... Ừ... Mạn... Mạn một điểm... A!" Giản đơn đích trúc chế trên giường, một người tướng mạo kỳ lạ đích nước khác niên thiếu xích lõa trứ thân thể, hai tay bị phược vu phía sau, khóa tố tại một người vừa... vừa tóc đen đích trên thân nam nhân liều mạng giãy dụa trứ hạ nửa người, hắn đích kim sắc tóc ngắn nhân vi kịch liệt đích cử động tại trong không khí loạn hoảng trứ, hãn thấp đích thân thể phình lên liễu tình dục không được giải thoát, đơn bạc đích trong ngực kịch liệt đích phập phồng trứ, hắn dùng kỷ không thể nghe thấy đích rên rỉ cầu trứ dưới thân đích nam nhân, "Chủ nhân, buông tha ta... Ân... Ta không được..."
Trái lại hắn dưới thân đích nam nhân, nhưng vẫn không nhúc nhích đích tựa ở trên giường, tái tỉ mỉ thính một chút, còn giống như nghe được rất nhỏ đích tiếng ngáy, hắn hoàn hoàn toàn toàn bộ đang ngũ liễu!
"Ô... Ừ... A... Chủ nhân... Tỉnh một chút... Thật là khó chịu... Nhanh lên một chút cởi ra!" Liều mạng đích đánh trứ hạ nửa người nỗ lực tỉnh lại ngủ say đích nam nhân, không chỉ không có bất luận cái gì hiệu quả, trái lại sử vui vẻ tượng hồng thủy như nhau dũng hướng chính, toàn thân đích máu đều tập trung ở tại na thấm ướt đích phân thân thượng, tha kịch liệt đích run run trứ hò hét trứ giải phóng, nhưng tối then chốt đích bộ vị đã có nhất chuồng kim sắc đích lỗ ống kính chăm chú đích ràng buộc trứ, ngăn trở tha đích tan vỡ.
Mẫn cảm đích thân thể không chiếm được bất luận cái gì đáp lại, y an càng thêm cố sức đích ma sát trứ nội bích, hắn chỉ có tạ thử thoáng giảm bớt dục hỏa, đau quá khổ... Nỗ lực đích mở mắt nhìn trước mắt ngủ say đích nhân, y an biết chủ nhân chỉ cần nhất đang ngũ, lôi đả đều khiếu bất tỉnh liễu... Ô ô... Sự tình sao vậy hội biến thành như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))