Ta nghĩ yếu của ngươi nghiêm phạt a by nam nguyên kiêm
"A. . . Không nên, giá dáng vẻ..."
"Ngươi hoàn tại xấu hổ cái gì ni? . . . Loại trình độ này đích vuốt ve, cảm giác tốt ba "
"Không phải. . . A. . . A..."
Tại tư nhân nam tử giáo, nguyệt viện cao trung đích xử lý công việc thất trung. . . . Tại năng phủ thị cả giáo đích song biên hữu trương hoa lệ đích cái ghế, ta. . . Nhị dũng nhân ( mười lăm ) chính bả chân trương thành M tự hình, lộ ra na kẻ khác cảm thấy cảm thấy thẹn đích địa phương, mà cái ta mộng mị dĩ cầu đích suất khí, đang ở dùng đầu ngón tay đích phủ an ủi trứ bốn phía đích địa phương, ngưỡng thị trứ ta na khóc nức nở đích khuông.
"Bất... Van cầu ngươi..."
Chính không ngừng địa dùng hắn na tu đích ngón tay xuyên toa tại ta đích mật huyệt trong, hoàn không ra tay chỉ thân khứ đích ma sát thanh, na lực đạo nhất ba nhất ba địa chấn ta toàn thân, chống cự hắn không được, mà ta đích mật huyệt cánh địa hấp trứ đích ngón tay không tha, như là cầu ái giống nhau.
"Ai. . . Ngươi dáng vẻ thật là thương cân a, dạng, ta sao vậy xử ngươi ni. . ."
Cái ủng hữu anh tuấn đích khuôn mặt đẹp, nguyệt chương ngô ( mười tám ) chính ngạo mạn địa nhìn ta, khóe miệng giấu diếm ra trận trận đích nụ cười - dâm đãng. . . .
Hắn đích tóc tán địa thùy phía trước, đái hữu một phen mỹ, hắn chân chính đích thân phận thị bản giáo đích xử lý công việc, hôm nay hựu thân kiêm sinh hội đích chức vị.
"Thực sự không nên mạ? Ít ta liễu!"
Hắn trứ ta đích nhĩ biên, dùng lược bàn đích ngọt thấp trầm đích thanh âm đối ta trứ hoặc nếu.
"Kỳ thật a, ngươi là sảng đáo khoái không được ba?"
"Điều không phải. . . Mới có dạng chuyện."
Ta nhiên liều mạng đích phủ định, nhưng thân vẫn hội thực địa hưởng thụ chương ngô đích ngón tay tại ta vực thẩm sở đái ta đích dâm mỹ vui vẻ. . . Còn có hắn liều mạng trứ khiêu khích ta nếu, ngón tay liên tục đích xen kẽ tại ta nội, ngọt ngào đích cảm tòng ta đích cổ truyện tới ta toàn thân trên dưới mỗi một cá ngang nhiên đứng thẳng đích bộ phận, nhượng ta nhịn không được đích vươn tay lâu trứ ta cá siêu ~ yêu thích hiểu rõ trên cổ, trảo không tha.
"Ngươi tiều, đích phản ứng thị không được nhân đích. . . Của ngươi nội nhiệt tình địa khát cầu trứ ta, có phải không?"
Ta hảo muốn, hảo khát vọng hắn na căn nam tính đích tượng trưng khoái xen vào ta nội, tại ta nội ma sát ta, ta thở ra đích khí đã ở khát cầu trứ hắn, nhưng mà hắn chỉ là lấy tay chỉ không ngừng địa khiêu khích ta, càng thêm làm ta dục hỏa tức.
Nhất ba nhất ba đích vui vẻ cân ngọt ngào đích đau đớn xâm trứ ta, nhượng ta nhịn không được kích động địa chảy xuống lai, ta. . . Ta sao vậy biến thành dạng ni?
"Dũng nhân, ngươi thực sự là cá ái khốc quỷ. . ."
Hắn sát cán liễu ta đích thủy, biên trứ "Biên cũng rất ái khốc ni" biên lại dùng ngón tay kích động ta đích cổ, ta bất kỳ nhiên đích truy trứ tay hắn chỉ, nhìn hắn 劃 ta đích má, đáo ta na kẻ khác xấu hổ đích địa phương. Ta hồng nhạt đích cổ nhịn không được hắn đích lần nữa khiêu khích, tòng linh miệng đầy liễu trong suốt đích chất lỏng, tựa như tại khốc giống nhau đích chảy xuống lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))