Nguyệt hà tuyết thượng bộ BY ngọc ẩn
Nhất a lạnh
Nguyệt hà đích đầu nguồn ở nơi nào ta không biết, đại khái tòng cực bắc đích địa phương lai. Tha đích hà đạo cũng không rộng, xoay ngang trong như gương, cho dù giữa hè đích mưa xối xả tiết cũng không hiện ra ba đào cuộn trào mãnh liệt đích khí tượng, chỉ bất quá lượn lờ đích hơi nước bất tuyệt như lũ địa tòng hà diện hướng hai bờ sông đích dải rừng lan tràn, nói vậy nguyệt hà đích thủy hẳn là thị sâu đậm đích ba.
Tuyết tiểu nhiều lắm liễu, nếu như bất nhìn kỹ, phân minh hay ngừng đích hình dạng. Trên mặt đất tích đích tuyết thế nhưng hậu hậu đích liễu. Hồng tùng mộc hàng rào thượng đính trứ đích tuyết rốt cuộc hay nhất khán đích, na một đóa đóa oản hình đích tuyết tương ai quanh co khúc khuỷu, bị dưới thân nến đỏ giống nhau đích tùng cây gỗ làm nổi bật trứ, giống như là ôn nhu đích hỏa diễm như nhau, mỹ lệ không gì sánh được.
Nghĩ đến hỏa diễm, ta băng lãnh đích thân thể phảng phất cảm giác được liễu một tia ấm áp. Đích xác, tại đây băng thiên tuyết địa đích trong viện quỵ liễu khoái cả ngày liễu, cũ nát đích áo đơn hình như đã dữ cứng ngắc đích thân thể đông cứng liễu cùng nhau. Kỳ thực cũng tốt, vết thương bị đông lạnh trụ, huyết không hề chảy.
"A lạnh, tiến đến!" Không mang theo ôn độ tuyệt đối mệnh lệnh đích mõm, thị chủ nhân đích thanh âm. Nếu không có ta sẽ võ công, bằng nội lực chống, sợ rằng sẽ không giống như bây giờ, nghe được mệnh lệnh là có thể lập tức đứng lên.
Chân khí hành tẩu toàn thân, tứ chi đích cứng ngắc cấp tốc giảm bớt, ta dùng nhanh nhất đích tốc độ đi tới chủ nhân trước mặt, sau đó cung kính địa quỵ cũng may gian phòng nội đích tảng đá sàn nhà thượng, cẩn cẩn dực dực địa hỏi: "Chủ nhân, nâm có cái gì phân phó?"
"Sư tôn chiêu ngươi thị tẩm, đêm nay. Ngươi bả thân thể rửa liễu hảo hảo hầu hạ, nếu có không chu toàn chỗ, cẩn thận ta lột da của ngươi!"
"Thị." Ta dịu ngoan địa trả lời.
Chủ nhân bỗng nhiên đi tới ta trước người, lấy tay ban khởi ta vẫn buông xuống đích đầu, um tùm nói: "A lạnh, của ngươi dung mạo không tính là tuyệt sắc, chỉ là thanh tú một điểm mà thôi, bỉ ngươi lớn lên đẹp đích nô lệ chúng ta hắc thủy trong cung có khi là, thật không biết sư tôn vì sao như vậy mê luyến ngươi?"
Kỳ thực vấn đề này ta cũng không rõ, có thể là ta trời sinh mệnh ngạnh, nhiều ít lần chưa từng bị đùa chơi chết, mà những người khác luôn luôn hữu khứ vô hồi. Chủ nhân sư phụ tôn hay hắc thủy cung đích cung chủ, một người cũng không dĩ chân diện mục kỳ nhân đích nam tử, cho dù tại làm tình đích thời gian, bỏ đi toàn thân y phục cũng tuyệt đối sẽ không trích điệu na quỷ dị đích ngân chất mặt nạ. Ta nghĩ hắn có thể lớn lên thái làm cho, phi cực xấu đó là cực mỹ, không muốn nhượng thế tục nhân nhìn thấy mà thôi. Ta đối chủ nhân bên ngoài đích nhân hào không quan tâm, gần thị phục tòng làm đủ nô lệ đích bản phận mà thôi.
Đúng vậy, ta từ lúc còn nhỏ khởi tựu rất rõ ràng chính đích thân phận, ta là chủ nhân đích nô lệ. Cơ thể của ta lòng linh đều phải toàn bộ kính dâng cấp chủ nhân của ta, tại tuyệt đối phục tòng chủ nhân mệnh lệnh đích cơ sở thượng, nhượng chủ nhân vui sướng hài lòng là ta sống đích duy nhất mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))