62. Ám chi đảo dẫy chi tây đảo 3 thiên sứ chi lệ

106 0 0
                                    

Ám chi đảo dẫy chi tây đảo 3 thiên sứ chi lệ

Tại mênh mông vô bờ đích biển mây phía trên, có một người mỹ lệ đích quốc gia. Đó là một người tràn ngập hoa tươi hòa ánh dương quang đích địa phương, cũng là một người sự yên lặng an tường đích địa phương.

Ở nơi nào, không có chiến tranh, không có đói quá, cũng không có tử vong.

Nơi này là các thiên sứ đích gia viên, thị thần đích thiên hạ.

Nơi này là mọi người loại mộng tưởng đích địa phương -- thiên quốc gia.

Thiên quốc gia trung, ngoại trừ thần ở ngoài, cái khác đích tất cả đều là thiên sứ. Bọn họ có kim sắc đích phát, xanh lam đích mắt, mỹ lệ không rảnh đích bạch sắc cánh chim là bọn hắn lớn nhất đích đặc thù.

Các thiên sứ thị thuần khiết đích, cũng là ngây thơ đích. Tại bọn họ đích trong lòng, thần chính là bọn họ đích tất cả. Trên thế giới này, bọn họ năng ái đích cũng cũng chỉ có thần một người.

Tại thiên quốc gia trung đích thiên sứ cùng sở hữu lưỡng loại, một loại thị thần thân thủ sáng tạo đích, bọn họ là từ thiên sứ đản trung sinh ra đích, có cường đại đích lực lượng, đối thần cũng là tuyệt đối đích trung thành. Tối là tối trọng yếu thị, bọn họ đích tâm đều là tối tinh thuần không rảnh đích, bọn họ bất biết cái gì thị ái tình, có chỉ là đối thần đích kính yêu tình.

Một loại khác thiên sứ còn lại là do nhân chuyển biến mà đến đích. Bọn họ đều là tâm địa thiện lương đích mọi người, tại sau khi, thần thương hại bọn họ, để cho bọn họ trở thành thiên sứ. Loại này thiên sứ tại lên trời giới hậu, trong đó có rất nhiều đô hội đối nhân gian có điều lưu luyến. Bởi vậy thần có lúc cũng sẽ phái bọn họ đáo nhân gian khứ, trở thành người khác đích thủ hộ thiên sứ.

Bởi tòng thiên sứ đản trung sinh ra đích thiên sứ rất ít, mỗi trăm năm mới có như vậy tam, bốn người, sở dĩ thiên quốc gia trung đại đa số đích thiên sứ đều là thuộc về đệ nhị chủng loại hình.

Thiên sứ vũ là từ thiên sứ đản trung sinh ra đích thiên sứ, thế nhưng cùng với hắn thiên sứ bất đồng chính là, hắn cũng không có cường đại đích lực lượng.

Tuy rằng hắn cũng có trứ mỹ lệ đích dung mạo hòa cánh chim, thế nhưng thần nhưng không thích hắn. Sở dĩ, vũ cũng được cho là bị thần vứt bỏ liễu đích thiên sứ.

Tòng vũ hữu ký ức tới nay, hắn đó là lưu luyến vu cái khác thiên sứ đích trên giường.

Bởi vì hắn là từ đản trung sinh ra đích, sở dĩ hắn chưa từng có khứ.

Hắn nghĩ chính phảng phất thị đột nhiên đi tới thế giới này đích. Tòng hắn mở mắt ra, thấy thế giới này khởi, hắn tựu sống.

Cho tới nay, vũ nghĩ rất mê man, hắn chưa từng có khứ, cũng không thấy mình đích thời gian tới.

Thân thể đích cơ khát nhượng hắn mỗi ngày mỗi đêm đều hòa không đồng dạng như vậy thiên sứ giao hợp, thế nhưng thân thể thượng đích thỏa mãn nhưng nhượng hắn đích tâm linh cảm thấy càng thêm đích trống rỗng.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ