35. Ta ái rạp chiếu phim lý đích biến thái

691 2 0
                                    

Ta ái rạp chiếu phim lý đích biến thái

Ha hả ~~~ trước thiếp liễu lưỡng thiên văn, bất ít đều nói toàn bộ H văn tuy rằng không sai, thế nhưng chính có điểm tình tiết thật là tốt, ta cũng vậy như thế nghĩ a, bất đắc dĩ na là của ta đầu lưỡng bộ tác phẩm, thì là ta nghĩ viết cũng lòng có toán mà lực bất túc, giá là của ta đệ tam bộ tác phẩm, bên trong chính đại đô dĩ H là việc chính. Bất quá tại H hậu còn có hơn nữa rất nhiều tình tiết, chính là bọn họ còn có phát triển đích xu thế ba, bất quá kết quả làm sao, bây giờ còn không có viết đi ra ni, mong muốn đại nhân môn nhiều hơn cổ vũ, cũng mong muốn đại nhân môn sẽ thích ta đích văn. ^^

Còn có, trước đích lưỡng thiên văn, thị toàn bộ H văn, yếu đăng lại đích thỉnh tương xin truyền tới ta đích hộp thư trung, ta cũng vậy thượng lộ không lâu sau, rất nhiều chuyện hỏng bét, có chút xin liễu ta cũng không có hồi phục, bởi vì ta không biết bọn họ là ai, bất tiện chỗ, thỉnh các vị đại nhân nhiều hơn thông cảm. Hài lòng ta bây giờ còn tại học tập ở giữa, ha hả ~~~

Về phần giá thiên văn, bởi vì còn không có hoàn thành, sở dĩ thời gian chiến tranh bất trao quyền, chờ toàn bộ viết xong sau đó tái tố dự định, thỉnh các vị đại nhân nhiều hơn cổ vũ, cảm tạ ~~~^^

Đệ nhất bộ

Rạp chiếu phim lý siêu đại đích màn ảnh thượng, đang ở trình diễn trứ nhất bộ nhâm thùy nhìn đô hội phun máu mũi đích A phiến, mỗ một góc, ngồi một người liên tục run trứ đích thiên hạ, tiểu tân cố sức địa che cái mũi của mình, rất sợ chính chịu không nổi giá kích thích đích một màn mạc, nhịn không được hội bả máu mũi phun ra lai.

Ngay hắn nỗ lực đừng cho chính đích tay chân run thì..."A ————" tiểu tân đột nhiên phát sinh một tiếng kêu sợ hãi. May là phim nhựa trung vị kia nữ diễn viên đích lãng tiếng kêu cú đại, tất cả mọi người bị màn ảnh thượng đích tình dục hình ảnh cấp hấp dẫn ở, không có chú ý tới cái kia bỉ vừa đẩu đắc lợi hại hơn đích bé.

Tiểu tân mở to hắn đích con mắt, a... A... Ô... Thùy... Thùy a? ? Người nào đại dâm ma... Dĩ nhiên tại trước cống chúng dưới đưa tay mạc tiến hắn đích đũng quần? Đáo... Rốt cuộc là ai a... ?

Tiểu tân không dám hướng hai bên trái phải nhìn lại, phạ bị người khác phát hiện, trước kia che mũi đích hai tay hiện tại sửa vi bưng kín tát vào mồm, phạ chính hựu kêu lên, nếu như bị người khác thấy, na gọi hắn sau đó còn có thể gặp người mạ? ? Ô...

Hai bên trái phải đích nam nhân tự hốt một na hồi sự như nhau, khéo tay kéo chính đích cằm, một bên nhìn màn ảnh thượng na làm cho mặt đỏ đích vận động, một bên dùng một ... khác chi thủ tàn khốc mà đem ngoạn tiểu tân na bắt đầu biến ngạnh đích tiểu phân thân. Hắn ở đây nhu nhu nơi nào xoa bóp, tam bất ngũ thì đích hoàn đậu đậu na có điểm đã ươn ướt đích tiền đoan, thẳng bả tiểu tân ngoạn đắc thiếu chút nữa lại muốn thét chói tai ra!

A a... Ô... Không được... Tiểu tân... Ngươi bất năng khiếu đi ra a, nếu như bị người khác thấy, ngươi tựu xong đời na liễu... Ngươi nghìn vạn lần yếu nhịn xuống... Yếu nhịn xuống... A a... Hắn hai tay run đích đè nén chính giảo đắc tử chặt đích chủy, chỉ sợ chính nhất nhịn không được kêu lên, thuận tiện che giấu chính đích miêu tả sinh động đích hưng phấn hòa khẩn trương...

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ