Luyện ngục (1—12)
Trước tiên là nói về ta lời vô ích. Thử thiên cố sự hội có rất nhiều quá kích tràng diện xuất hiện. Đương nhiên, nếu như đại nhân môn nghĩ những ... này không ảnh hưởng toàn cục nói, hoan nghênh mọi người xem xuống phía dưới. Thế nhưng, rất đáng ghét cái này nói ăn trước lưỡng phiến chỉ thổ dược nhìn nữa ba ~~
Lánh, bản cố sự dữ bất luận cái gì đoàn thể không quan hệ, chỉ do hư cấu, như hữu là thật, hoàn toàn vừa khớp.
《 luyện ngục 》
"Tại đây một thần quỷ đều không đích luyện ngục lý, ngươi khả dĩ làm trâu làm ngựa, tố cẩu tố trư, thậm chí tố thư, duy nhất không có thể làm đích, hay nhân!" ——BY: an không một, dãy số: 995.
"Ta không có tên, ta là 548. 548... Ha hả, ta chết ba, ha hả, đạt được thật tốt, ta thật muốn tử a!" ——BY: đông tuyết, dãy số: 548.
"Bọn họ đánh ta, bọn họ muốn giết ta, bọn họ đám phác bắt đầu, bạt ta đích y phục, bạt ta đích da. Bọn họ cường bạo ta, mấy ngày mấy đêm cưỡng dâm ta. Ta không muốn tái ngốc ở chỗ này liễu, cầu ngươi, van cầu ngươi! Ta cho ngươi dập đầu, ta khả dĩ suốt đời đều tố của ngươi nô lệ, van cầu ngươi, dẫn ta đi!" ——BY: địch thu vũ, dãy số: 945.
Luyện ngục, không gì sánh được tàn khốc đích luyện ngục!
Ta cũng không tằng biết tại hôm nay cái này pháp chế xã hội còn có loại địa phương này tồn tại trứ. Sinh mệnh, nhân cách, thân thể cái gì đều như không đến nhắc tới đích bụi bậm, chỉ có tràn ngập trứ lệ khí đích bạo lực hòa quyền lực tại chủ tể trứ tất cả.
Tại tự mình kinh lịch cái này đáng sợ đích luyện ngục trước, ta chỉ thị một thập phần bình thường, mà sống kế bôn ba đích đại nam hài mà thôi, tuy rằng sinh hoạt cũng không phải quá đắc làm sao làm sao bình tĩnh vô ba, nhưng sở hữu coi như thị thuận buồm xuôi gió.
Thế nhưng, gần cá biệt nguyệt đích thời gian, tàn nhẫn đích hiện thực hoàn toàn cải biến ta đối thế giới này đích cái nhìn. Nguyên bản có thể tin tưởng gì đó cũng không phục tồn tại, nguyên lai mỹ đồ tốt đều trở nên xấu xí bất kham. Này nam hài trên người một khối khối như dấu vết bàn đích ban ngân, tanh hôi đích nam nhân dịch phảng phất cũng một tia địa tuyên khắc vào lòng thượng.
Tuyệt vọng, bi phẫn, tử đích khát vọng... Cái này bị thế nhân sở quên đích góc, những ... này bị thế nhân sở vứt bỏ đích bọn nhỏ, cái này mai táng trứ vô số oan hồn đích luyện ngục!
Tất cả đích tất cả đều tòng ta bi ai địa tiếp liễu cái này phỏng vấn kế hoạch bắt đầu...
《 luyện ngục 》 đệ nhất chương rừng rậm ngục giam
"Tiếng bò rống..." Xa xa địa truyền đến một tiếng ngưu minh.
Ta nữu khúc nghiêm mặt bất khả tư nghị địa nhìn ngoài cửa sổ. Kháo! Đó là một cái quỷ gì địa phương, quả thực tượng nguyên thủy rừng rậm ma!
Y ta cái này tòng sinh ra tựu sinh hoạt tại thép rừng rậm, hưởng thụ hiện đại hoá an khang đích người đến giảng, người này cho ta đích duy nhất cảm giác hay khả dĩ hòa chu la kỷ cái kia thời đại tương giác đích hoàn cảnh. Cỏ dại mọc thành bụi, dã lâm tươi tốt, xe xóc nảy chạy trứ, liên điều năng mục thị đích đường cũng không có. Ta chân thập phần hoài nghi lái xe đích trương tinh khiết thị thế nào phân biệt phương hướng đích, lẽ nào người này đích đầu óc thị kim chỉ nam?
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Любовные романыtuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))