103. Gông xiềng BY đinh tháp

380 0 0
                                    

Gông xiềng BY đinh tháp

—— tối hậu, ta nói cho ngươi, là của chúng ta ái, tỏa ở ngươi ta.

"Được rồi, hiện tại ngươi khả dĩ bả y phục cởi liễu." Ta đích ngữ khí thị mạn bất kinh tâm, ngực nhưng phấn khởi địa chờ mong trứ hắn na cường kiện đích cơ thể đường cong tựu như thế trần truồng đích bại lộ tại ta đích trước mặt.

Hắn không có do dự, lưu loát địa tương hắc sắc đích bó sát người lưng từ đầu thượng bộ liễu đi ra, lập tức cởi ra tinh khiết hắc đích da trâu dây lưng, bắt đầu lạp quần đích khóa kéo.

Ta cười lạnh nhìn tương giá tất cả coi là tập mãi thành thói quen đích nam nhân, hắn ——sakura—— tằng là ta tối ỷ lại đích nam nhân, nhiều ít thứ ta tại hắn dưới thân thở dốc rên rỉ, hiện tại, chỉ cần ta một câu nói, hắn phải trái lại đích làm theo.

Hắn thoát đích chỉ còn một cái hắc sắc đích nội khố, mơ hồ khả dĩ thấy bên trong hơi hở ra đích nam tính dục vọng.

"Ma thặng cái gì ni, đều thoát thành như vậy liễu còn sợ tối hậu điểm ấy?" Ta mân khởi ta đẹp đích thần, đều bị châm chọc địa ý bảo hắn bả tối hậu về điểm này chướng mắt gì đó cũng đi điệu.

Hắn tối cuối cùng làm theo, ha ha, hắn không có cách nào khác cự tuyệt mệnh lệnh của ta.

Ta nheo lại mắt thưởng thức thu hút tiền đích cái này tác phẩm nghệ thuật.

Đúng vậy, hắn là nhất kiện "Tác phẩm nghệ thuật" .

Kiểm bộ đường cong thị nhất quán đích cương nghị, sắc bén đích nhãn thần lúc này nhưng doanh đầy thuận theo, sa tanh bàn đích ô phát thùy tại vai hắn thượng, toát ra một chút đích gợi cảm. Xuống chút nữa là hắn cường kiện hữu lực đích vai hòa cơ ngực —— đã từng ta bị như vậy mê người đích thân thể đặt ở dưới thân, thậm chí liên âu yếm cũng không dùng có thể đạt được cao trào.

Khả hiện tại không giống với liễu. Ta không hề thị cái kia 6 năm trước hội nhào tới hắn trong lòng làm nũng đích tiểu chủ âm liễu. Ta hiện tại hay hyde, một người vô câu vô thúc đích SOLO đích nghệ nhân, quản hắn thiên nhân mê chính vạn nhân mạ, nói chung cái kia dàn nhạc, hiện nay thị không thế nào tưởng trở về. Tại dàn nhạc đích ngày... Thái dễ nghĩ đến từ trước hòa hắn cùng một chỗ đích một chút tích tích.

Sakura tương nội khố chậm rãi cởi ra, lộ ra phía dưới tốt đẹp chính là cảnh sắc.

Rốn thượng đánh hai người cái dùi, hắc sắc đích, ta nghĩ rất xứng đôi hắn sở dĩ mãi hạ. Hữu biên đích háng chỗ hữu một xăm mình, đồ án hòa ta trên lưng đích giống nhau như đúc, chỉ là nhỏ sắp tới 10 bội khổ, hắc hắc, vì thế ta còn cố ý dẫn hắn đáo Luân Đôn đi cho ta xăm mình đích na gia điếm. Tính khí thượng bộ đích hai người tiểu cầu đều tự mặc hai người ngân hoàn, đường kính khoảng chừng 3 cm tả hữu, ta xem trứ chúng nó, quyết định quá mấy ngày nay tử hoán một lớn hơn nữa quá nặng một điểm đích.

Ta đối hiện nay thân thể hắn tạm thời hoàn rất thoả mãn, sở dĩ mấy ngày nay cũng không hội vãng hắn đích hạ thân gia đông tây. Bất quá nếu như ngày nào đó cuống điếm thì phát hiện cái gì đẹp đích vật phẩm trang sức đã có thể khó nói liễu.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ