1
"Hảo, chân tái xa nhau điểm. Hảo... Hóa trang sư ni?" Chụp ảnh sư thét to trứ, "Nhiều cho hắn thượng một tầng son." Lập tức có người nhiều tại thư lạp tối tư mật đích bộ phận cẩn thận đích đồ thượng tầng son, nhượng kỳ béo mập đích nhan sắc canh cụ sức cuốn hút. Thư lạp chính thí trứ co rút lại liễu hạ, cung đứng dậy tử đi xuống khán, đáng tiếc thân thể đích sự mềm dẻo tính dù sao hữu hạn, không thể làm gì khác hơn là tố bãi.
Đạo diễn trì trạch có điểm buồn cười đích nhìn hắn, bán hay nói giỡn đích kiến nghị, "Có muốn hay không cho ngươi mặt cái gương?"
Thư lạp kiêu ngạo đích nhất ngưỡng hạ, "Tài không cần!" Hắn là thư lạp, nam, tối trứ danh đích AV nam tinh, hiện nay chích sắm vai quá thụ đích vai. Chính thị 21 tuế đích tốt thì giờ. Chính mình hé ra hồn nhiên đích khuôn mặt hòa một bức ngọt thật là tốt tiếng nói. Nếu như vô số nam nhân nữ nhân hơi bị điên cuồng, lúc nửa đêm đối trứ vẽ tranh phát tiết dục vọng thật là tốt đối tượng.
"Được rồi, đừng nhúc nhích, bảo trì cái này tư thế." Chụp ảnh sư bình điềm thị trì trạch đặc biệt sính tới chuyên nghiệp chụp ảnh sư. Nói trở về, trì trạch đương niên cũng là tối được hoan nghênh đích AV nam tinh, hắn dĩ làm thiếp công nghe tiếng, khàn khàn mà tràn ngập mê hoặc đích thanh âm, cường hãn mà hựu tràn ngập dã tính mị lực đích bề ngoài đồng dạng sử liễu TOC đích AV phiến tiêu lượng thẳng tắp bay lên. Chỉ tiếc người này thị duy mỹ chủ nghĩa người, cuối cùng bất kham chịu được hai người nhất sàng làm ẩu đích AV phiến, lánh lập môn hộ sáng lập GX công ty. Mà thư lạp cũng thuận tiện theo cùng nhau nhảy tào, nhượng TOC đích nhất phiếu lão đại hủy không lo sơ. Gần một năm thời gian, GX công ty hoa lệ mà tinh xảo đích AV phiến tại quốc nội đích ngầm chợ nhiều lần mại ra giá trên trời. Chỉ tiếc, trì trạch thư lạp giá đối kinh điển ghép thành đôi tại cũng nhìn không thấy liễu. Trì trạch đã thối cư nhị tuyến lên làm liễu đạo diễn, không ai nghĩ đến hắn ngoại trừ tại trên giường đa dạng may lại, tại nghệ thuật phương diện cũng xác thực là có thiên phú đích.
"Đừng nhúc nhích, tựu bảo trì cái này tư thế!" Bình điềm đích máy chụp ảnh duyên trứ đại thối nội trắc chạy, mấy người đặc tả màn ảnh bằng chính xác đích độ lớn của góc vào tay liễu cúc huyệt hoàn mỹ đích hình thái. Lược lược gật đầu, kỷ trản đèn chân không đã cái liễu nhiều. Để bất tại thân thể đích từng bộ phận lưu lại bóng ma, đây là tối phương tiện tối tỉnh tiễn đích đả quang phương pháp. Duy nhất đích khuyết điểm hay... Quá nóng liễu.
Thư lạp không kiên nhẫn đích giãy dụa trứ thân thể, dùng một loại điềm đích nị người chết đích thanh âm thuyết trứ, "Nhanh lên một chút nhanh lên một chút, đều nhiệt đã chết."
Trì trạch nở nụ cười một chút, "Tiểu yêu tinh hựu nhịn không được liễu ma?" Tòng trợ thủ nơi nào cầm kỷ khối băng nhân tạo khối, tiên đâu đáo thủy bồn lý, vậy sau ngồi xổm xuống thân thể, đầu ngón tay dính ta trẻ con du, tại thư lạp đích cúc huyệt phụ cận chậm rãi đích nhu án trứ."Sáng bóng độ khả dĩ ma?" Vấn bình điềm.
Bình điềm nhìn kính mắt đầu, "OK, bắt đầu đi."
Thư lạp đầu hơi hướng hậu ngưỡng khứ, tùy trứ trì trạch ngón tay đích thâm nhập mà từ từ phát sinh kẻ khác mất hồn đích thanh âm. Màn ảnh tại lưỡng chân trong lúc đó nhiều lần, khớp xương phân minh mà hựu thon dài đích ngón tay, tại hồng nhạt đích mật huyệt vùng trung du đi, tạo ra, tái hợp lại, đan vào ra một bức dâm mi đích cảnh tượng, vậy sau màn ảnh hướng về phía trước, bán cương bảo bối, phập phồng đích trong ngực, cây hoa hồng hồng sắc đích nhũ lạp. Nói tóm lại, thư lạp đích tự thân điều kiện là phi thường tốt, không cần phải thượng quá nhiều đích màu trang hòa nhiều lắm đích che đậy dịch, chỉ cần sơ qua son có thể đánh ra hoàn mỹ đích hiệu quả. Cuối cùng màn ảnh giơ lên đáo kiểm bộ, đây là then chốt trung đích then chốt. Thư lạp hữu hé ra lệnh nữ nhân đều ước ao đích kiểm, nếu như phách bất hảo, na thế nhưng giậm chân giận dử a. Tối khêu gợi là hắn tại tình triều đích trùng kích hạ, tòng gương mặt đáo cái lỗ tai đô hội nổi lên ửng đỏ, tại lược hiển tái nhợt đích trên mặt, na không thể nghi ngờ thị một loại trí mạng đích mê hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romansatuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))