Lão bản đích bí thư tình nhân
Tại đây một công ty lý, á tư đã công tác hai năm liễu, bỏ bắt đầu thì hắn hoàn chính tại công ty cách đó không xa phòng cho thuê ngoại, tại đây mấy tháng hắn trở thành lão bản dư tới lỗi đích bí mật tình nhân hậu, đã bị cưỡng chế tính đích đưa dư tới lỗi đích ở vào ngoại ô thành phố đích biệt thự khứ ở. Á tư thị một cô nhi, từ nhỏ tựu bởi vì hắn vô cùng ôn nhu đích bề ngoài cho hắn rước lấy rất nhiều phiền phức, tại chính rốt cục biên làm công biên học tập hạ tu hoàn bài vở và bài tập, tốt nghiệp hậu tựu tiến nhập dư tới lỗi đích công ty toán toán hắn cũng khoái hai mươi lăm liễu, công ty đảo có không ít người tưởng vì hắn làm mai, nhưng căn cứ vào hắn cùng với dư tới lỗi đích quan hệ, đều nhượng hắn cấp đẩy.
Đến bây giờ á tư cũng không năng minh bạch, đương sơ dư tới lỗi cũng không có đối chính có cái gì đặc biệt đích, hơn nữa hắn đích tình nhân cũng vô số kể cho tới bây giờ cũng không thiếu đích, vì sao sẽ ở mấy tháng tiền đối chính cảm thấy hứng thú ni?
Cũng bái hắn ban tặng, á tư tài lý giải đáo chính cũng cũng không phải không có tìm được thích đích nữ nhân, mà là đối nữ nhân không có hứng thú. Á tư mới biết được chính thị một đồng tính luyến ái người.
Trụ đáo dư tới lỗi gia hậu, để tranh tai mắt của người bọn họ cũng không song song tiến công ty, cũng không song song tan tầm trở lại. Hơn nữa bởi chính hoàn rất sinh nộn, hai người cũng cũng không có đã làm vài lần, sở dĩ tại á tư xem ra chính mình bất quá thị thay đổi một nơi ở cũng không nhiều cải biến.
Thế nhưng dư tới lỗi cũng nghĩ như vậy, hắn tại phát hiện chính nguyên lai thích thượng á tư hậu, sở dĩ không có nhiều lắm đích yếu hắn chủ yếu là thông cảm á tư hoàn rất trúc trắc. Tại qua một đoạn thời gian hậu, hắn phát hiện á tư tựu thực sự cho rằng chính cũng chỉ là yếu bảo trì loại trạng thái này, xem ra chính mình đích săn sóc á tư cũng không có cảm nhận được, tất nhiên như vậy như vậy chính sẽ không năng thái phóng túng hắn liễu, không phải sao?
Ngày hôm đó tan tầm, dư tới lỗi nhất Về đến nhà tựu thấy đi đầu trở về đích á tư đang ở trù phòng nhàn nhã đi chơi đích phao cây cà phê. Tiếp nhận á tư đưa qua đích cái chén, dư tới lỗi phóng bên người đích trên bàn cơm, lôi kéo á tư đi tới phòng khách trung đích sô pha ngồi hạ.
Nhìn duyên còn chưa minh bạch trạng huống đích á tư, dư tới lỗi không khỏi cười, mà mạc danh kỳ diệu đích nhìn dư tới lỗi đích á tư trên mặt na ngây thơ đích biểu tình, càng làm cho dư tới lỗi nghĩ muốn ngừng mà không được.
Một bả đẩy ngã á tư, dư tới lỗi tay vịn trứ á tư đích dương vật, trên dưới bộ lộng trứ, hoàn vươn lưỡi, dùng đầu lưỡi tại hắn đích quy đầu thượng đích nước tiểu cái động khẩu khẽ liếm, dành cho á tư tiêu hồn bàn đích kích thích. Đón lại duỗi thân ra tay phải tham hướng á tư đích mông biện gian đích lỗ nhỏ, muốn xen vào ngón tay nhượng na huyệt động mở, nhưng đậu suy nghĩ cả nửa ngày cũng không năng xen vào, "Thân ái đích á tư, xem ra ngươi còn không được ác! Có người đích lãng huyệt lý năng dung hạ toàn bộ thủ đích trạc thứ, của ngươi tiểu huyệt thực sự thật chặt liễu. Để ta đích hạnh phúc, ta yếu hảo hảo mà huấn luyện ngươi liễu." Dư tới lỗi hước cười, đón thả á tư dĩ sưng lên nam tính, nhượng hắn đích dục vọng điếu tại giữa không trung, không hề dành cho kích thích, nhượng hắn giải phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))