( phiên ngoại ) tương kiến hoan • trung tiêu

596 23 2
                                    

( phiên ngoại ) tương kiến hoan • trung tiêu ( thượng )

Không phải ai đều có thể ở duy trì hồi lâu dáng ngồi bỗng nhiên biến thành trạm tư sau lập tức phản ứng lại đây —— đặc biệt là đương một người thần trí vốn là có chút hoảng hốt thời điểm.

Kim Lăng liền toàn chưa kịp hoàn hồn, một đầu về phía trước phác đi xuống.

Cũng may ở hắn chính mặt chấm đất phía trước, có một bàn tay thập phần kịp thời mà đỡ hắn, xác thực mà nói, bắt được hắn một cái cánh tay, tiến tới chống đỡ ở hắn toàn bộ thân mình.

Hắn theo bản năng mà vừa nhấc đầu, thấy cái tay kia chủ nhân.

Một trương không biết có nên hay không nói quen thuộc, tựa hồ đã thật lâu không có thấy, rồi lại tại đây một đoạn thời gian, liên tiếp ở hắn trong đầu hiện lên mặt.

Kim Lăng thượng ở hoảng hốt, cơ hồ là không cần nghĩ ngợi mà kêu ra cái kia đã phi thường quen thuộc, vừa xuất hiện khiến cho hắn trong lòng ngũ vị tạp trần tên: “…… Ngụy Vô Tiện?”

Lời còn chưa dứt, hắn nhận thấy được đỡ —— bắt lấy chính mình cái tay kia thập phần rõ ràng mà cứng đờ, đầu óc đột nhiên một thanh.

Nhưng mặc dù đầu óc hình như là thanh tỉnh, cũng không có thể ngăn cản hắn ở duy nhất chống đỡ điểm chợt thất lực sau, một đầu triều mặt đất tài đi xuống.

Vạn hạnh, ở nghìn cân treo sợi tóc hết sức, hắn còn nhớ rõ duỗi tay một chống, cuối cùng hoàn toàn đào thoát trực tiếp chính mặt chấm đất bi thảm vận mệnh.

Nương này một chống ổn định thân thể, Kim Lăng trên tay lại là một phát lực, nhảy thoán khởi, một câu “Ngụy Vô Tiện ngươi làm cái quỷ gì” suýt nữa buột miệng thốt ra, lại ở nhìn thấy kia trương tràn ngập “Sao lại thế này”, “Giống như đại sự không ổn”, “Ta có phải hay không nên chạy nhanh trốn chạy” mặt khi đột nhiên mắc kẹt, đại não suýt nữa lần thứ hai chết.

—— Ngụy Vô Tiện.

—— sống, thật sự.

—— liền ở hắn trước mắt.

Hai người liền lớn như vậy mắt trừng đôi mắt nhỏ một lát, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên khụ khụ ra tiếng, đem đầy mặt viết “Khiếp sợ đến phát ngốc” biểu tình thu thập hảo, dường như không có việc gì nói: “Kim Lăng a, ngươi vừa rồi…… Kêu ta cái gì?…… Ách, xác thật là ở kêu ta đi?”

Ngụy Vô Tiện tuyệt không phải cố ý mặc kệ vừa rồi kia một màn phát sinh.

Chỉ là Kim Lăng buột miệng thốt ra tên thật sự quá mức đột nhiên, không hề dấu hiệu, thế cho nên hắn đích xác ở trong nháy mắt lâm vào ngốc nhiên, tiến tới dẫn tới trên tay quên tiếp tục phát lực —— mà hắn mới vừa rồi bắt lấy Kim Lăng sau chống đỡ trụ động tác cũng đích xác quá mức vi diệu, một khi mất đi lực đạo là tuyệt đối không thể tiếp tục duy trì, vì thế cứ việc hắn khoảnh khắc liền hoàn hồn, lại cũng đã cứu lại không kịp.

Cũng may, Kim Lăng chính mình phản ứng rất nhanh.

Ngụy Vô Tiện lặng yên không một tiếng động mà đem chính mình tay thu hồi bên cạnh người, hoàn toàn khôi phục thành “Cái gì đều không có phát sinh quá” bộ dáng, trong lòng ở ngắn ngủn một lát nội ít nhất xẹt qua mười bảy tám ý niệm, trên mặt lại thập phần tầm thường nói: “Ngươi có phải hay không hôm nay quá mệt mỏi? Vừa rồi đảo đến như vậy đột nhiên —— nếu không ta đưa ngươi trở về nghỉ ngơi?”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ