Kim Lăng đem môi nhấp đến gắt gao, ấn đường khóa thành một cái “Xuyên” tự, cả người thoạt nhìn đều thập phần áp lực, lại loáng thoáng lộ ra một tia liền chính mình đều chưa từng phát hiện mê mang.
Ngụy Vô Tiện ngưng mắt nhìn chăm chú vào câu nói kia.
—— một cái thất bại thảm hại, đầy người máu tươi, chẳng làm nên trò trống gì, bị người chỉ trích, bị người giận mắng, vô lực xoay chuyển trời đất, chỉ có thể gào khóc chính mình!
Bởi vì còn biết rất ít mà không thể làm ra cái gì càng cụ thể liên tưởng, lời này sở chỉ đại hàm nghĩa mang cho Lam Cảnh Nghi cũng chỉ có giật mình, loại này thuần túy giật mình thậm chí ngắn ngủi mà phủ qua từ Hiểu Tinh Trần trên người được đến thống khổ.Hắn cầm lòng không đậu mà lẩm bẩm nói: “Này, cái kia Ngụy tiền bối —— cái kia lão tổ tiền bối, như thế nào sẽ, sao có thể cũng sẽ……?”
Kim Lăng ánh mắt đột nhiên quét lại đây.
Kia chỉ là một cái theo bản năng hành động, thậm chí không có trộn lẫn tạp nhiều ít cảm xúc, liền bị chú mục Lam Cảnh Nghi bản thân đều không hề sở giác.
Hắn lại nói: “Không đúng, ai có thể làm hắn ——”Lam Tư Truy ngắt lời nói: “Cảnh Nghi!”
Ngồi ở hắn hai bên Kim Lăng cùng Lam Cảnh Nghi đồng thời quay đầu nhìn qua.
Lam Tư Truy nói: “Chớ nhiều làm phỏng đoán. Nếu……”
Hắn rõ ràng do dự một chút, cuối cùng cũng không có nói đến tột cùng là ‘ nếu ’ cái gì, trực tiếp nhảy qua đi, nói: “Thư trung tổng hội viết đến.”Kim Lăng không biết nghĩ tới cái gì, lộ ra một cái tựa hồ là muốn cười nhạo lại nửa đường chưa toại cổ quái biểu tình, phảng phất có điểm hung tợn nói: “Cũng là.”
Lam Vong Cơ nói: “Nghĩ nhiều vô ích.”
Ngụy Vô Tiện từ rườm rà hỗn tạp phân loạn suy nghĩ trung bứt ra, ngón tay chống ấn đường xoa xoa huyệt Thái Dương, lược hiện tối tăm mà “Ân” một tiếng.
Hắn thoạt nhìn thật là nghe lọt được bộ dáng, đều không phải là không có thành ý mà thuận miệng ứng phó, nhưng vẫn cứ có chỗ nào làm người cảm thấy bất an.Lam Vong Cơ nhíu mày nhìn chăm chú vào hắn, muốn nói lại thôi.
Đạt thành “Vô luận như thế nào sớm muộn gì sẽ biết” chung nhận thức lúc sau, hàng phía trước thiếu niên tiếp tục đọc đi xuống.—— màu trắng băng vải đã hoàn toàn bị nhuộm thành màu đỏ, Hiểu Tinh Trần đầy mặt máu tươi, không có tròng mắt, lưu không ra nước mắt, chỉ có thể đổ máu. Bị lừa gạt mấy năm, đem kẻ thù coi như bạn tốt, thiện ý bị người giẫm đạp, tự cho là ở trừ ma hàng yêu, đôi tay lại dính đầy vô tội người máu tươi, thân thủ giết chính mình bạn tốt!
Cảm giác bất an càng thêm nồng hậu lên.
Lam Vong Cơ nhịn không được tưởng: Chẳng lẽ Ngụy Anh, hắn vốn dĩ, tương lai cũng sẽ như thế sao?
—— hắn chỉ có thể thống khổ mà nghẹn ngào nói: “Tha ta đi.”
—— Tiết Dương nói: “Vừa rồi ngươi không phải muốn bắt kiếm thứ chết ta sao? Như thế nào trong chốc lát lại xin khoan dung?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ficção CientíficaÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...