Chương 21

658 39 0
                                    

Biểu hiện ra Lam, Ngụy hai người theo tay trái chỉ dẫn đi vào Lịch Dương sau, thủy mạc liền lại một lần tạm dừng xuống dưới, đã có văn tự từ từ tiêu tán.

Lam Cảnh Nghi tạp táp lưỡi: “Lại kết thúc?”

Kim Lăng nói: “Lịch Dương? Bị Tiết Dương diệt mãn môn, còn không phải là Lịch Dương Thường thị?”

Diệt môn?!

Lam Khải Nhân nhíu mày nói: “Người này thủ đoạn khốc liệt, khủng phi người lương thiện.”
Đích xác, diệt người toàn tộc loại sự tình này, vô luận khi nào, đều là chịu người lên án. Vô luận cái gì nguyên do, vô luận là cỡ nào tội ác tày trời hạng người, đều không ứng liên lụy mãn môn.

Trên thế giới này có lẽ có một nhà ác nhân, nhưng tuyệt đối không thể hạp tộc trên dưới tẫn có lấy chết chi đạo.

Ngụy Vô Tiện tắc nói: “Nghĩa thành bị Tiết Dương khống chế, Lịch Dương Thường Thị vì Tiết Dương tiêu diệt, cuối cùng hai nơi tàng thi địa điểm, toàn cùng người này quan hệ phỉ thiển, nghĩ đến không phải trùng hợp.”

Lam Cảnh Nghi nói: “Chẳng lẽ giết người phanh thây thật đúng là Tiết Dương?”

Lam Tư Truy nói: “Này liền không biết —— bất quá, ta cảm thấy, ước chừng không phải.”

Kim Lăng nói: “Vì cái gì?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Chắc là bởi vì từ Nghĩa Thành ra tới, nhìn thấy vẫn cứ là vô đầu hung thi? Nếu cái này Tiết Dương là hung thủ, lại đem thi khối chi nhất giấu ở chính mình bên cạnh người, nhất định nên là đầu mới đúng.”

Lam Hi Thần nói: “Đảo muốn thỉnh giáo Ngụy công tử, vì sao nhất định là đầu?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Đầu, vì một người thần trí nơi. Người sau khi chết, nếu có thù oán oan chưa giải, oán khí ngưng kết không tiêu tan, nhất định đa số đều ở đầu —— ngũ mã phanh thây nếu vì trấn áp, đầu đó là trọng trung chi trọng, nếu không thể phá hủy trảm trừ hậu hoạn, liền nhất định đến lưu tại trong lòng bàn tay.”

Hắn tiếp tục nói: “Dựa theo Tư Truy nhi nói, tứ chi thân thể đều thượng ở, đầu liền nhất định cũng còn hoàn hảo. Như thế, nếu Tiết Dương là phía sau màn độc thủ, lại như thế nào sẽ không đem đầu đặt ở bên người, ngược lại tồn mặt khác?”

Lam Tư Truy giải thích đến tuy rằng không bằng hắn rõ ràng tường tận, nhưng đại ý đại khái không kém.

Đến nỗi vì cái gì hiện tại liền chắc chắn Lịch Dương cùng Nghĩa Thành đều có dấu người này tàn khu, cũng rất đơn giản: Hiện tại còn dư thân thể, tay phải không có xuất hiện, mà Lam, Ngụy hai người có tay trái chỉ dẫn, tuyệt đối sẽ không vòng đường vòng, thiên đến cùng này án không quan hệ địa phương đi, nếu hiện tại tới rồi Lịch Dương, sau lại lại cùng bọn tiểu bối gặp nhau ở Nghĩa Thành, này hai nơi nhất định là tàng thi địa điểm không thể nghi ngờ.

Đúng lúc này, gian chương tạm dừng qua đi, lại có tân mặc tự ở thủy mạc thượng hiện lên.

—— sương mai thứ bảy.

“Sương mai”, buổi sáng chi sương sớm.

Trong sáng thuần tịnh, giây lát lướt qua, cho nên sau lại người cũng lấy chi dụ niên thiếu mà chết.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ