Chương 36

534 24 0
                                    

—— Tiết Dương thân chịu trọng thương, cơ hồ mất một cái mạng, cũng có Hiểu Tinh Trần một phần năm xưa nợ cũ ở bên trong, hai bên nhưng nói không đội trời chung, hiện tại hắn trong lòng chỉ sợ là hận không thể muốn Hiểu Tinh Trần chết không toàn thây thất khiếu đổ máu, mặt ngoài lại như cũ có thể cùng lời tuyên bố cười vui vẻ…… Nề hà này không phải thân thể hắn, A Tinh cũng hữu tâm vô lực.

Như vậy tinh tế mà đọc xuống dưới, không thể nghi ngờ so với lúc trước Ngụy Vô Tiện thuật lại càng có thể cảm nhận được Hiểu Tinh Trần xui xẻo cùng Tiết Dương hung tàn đáng sợ. Lam Cảnh Nghi đốn lại đốn, lẩm bẩm nói: “Ta cũng không biết nên đồng tình Hiểu Tinh Trần đạo trưởng hay là nên may mắn gặp được gia hỏa này không phải chúng ta……”

Kim Lăng nói: “Ngươi nói bừa cái gì đâu! Hiểu Tinh Trần đạo trưởng là nhìn không thấy mới có thể bị Tiết Dương lừa đến như vậy khổ. Nếu đổi một người khác, mặc hắn xảo lưỡi như hoàng ——”

Lam Cảnh Nghi nói: “Thay đổi chúng ta lúc trước không phải là không nhận ra Tiết Dương giả trang Hiểu đạo trưởng sao? Nếu không phải Ngụy tiền bối chỉ huy thích đáng chúng ta nhất định sẽ bị hắn ăn đến xương cốt bột phấn đều không dư thừa!”

Kim Lăng: “……”

Lam Tư Truy: “……”

Ngụy Vô Tiện “Ha” mà bật cười, nói: “Lam Trạm a Lam Trạm, nhà ngươi cái này tiểu bằng hữu, thật đúng là —— quá thật thành, quá có ý tứ.”

Lam Vong Cơ nói: “…… Ân.”

Giang Trừng môi giật giật, tuy rằng không có ra tiếng, nhưng nếu là có người cẩn thận phân biệt một chút, ước chừng có thể đọc ra: Còn dám không dám yếu điểm mặt!

Lam Tư Truy đỡ trán nói: “Cảnh Nghi ngươi, nói cũng không tồi. Bất quá ta tưởng, Kim công tử ý tứ là, đổi cái người nhận được Tiết Dương.”

Kim Lăng nói: “Hừ!”

—— đại khái một tháng qua đi, Tiết Dương thương ở Hiểu Tinh Trần tỉ mỉ hộ lý hạ, hảo đến không sai biệt lắm…… Hắn lại không có đề rời đi sự, như cũ cùng hai người kia tễ ở một gian nghĩa trang, không biết ở tính toán cái gì.

—— ngày này, Hiểu Tinh Trần chăm sóc A Tinh ngủ hạ, lại muốn đi ra cửa đêm săn, Tiết Dương thanh âm bỗng nhiên truyền đến: “Đạo trưởng, tối nay mang lên ta thế nào?”

Lam Vong Cơ nói: “Xem đi xuống liền biết.”

Ngụy Vô Tiện “Ân” một tiếng, ánh mắt trục hành về phía sau đọc đi, để tránh bỏ qua cái gì quan trọng manh mối, đọc thật sự là cẩn thận.

Hiểu Tinh Trần cùng Tiết Dương một phen đối đáp, Tiết Dương làm nũng làm nịu mà thảo cùng cùng đêm săn tư cách, thoạt nhìn không gì cực kỳ chỗ. Nhưng càng là như vậy, càng làm người cảm thấy trong đó tất có vấn đề.

Ngụy Vô Tiện lẩm bẩm nói: “Hắn đây là muốn làm gì? Hạ độc? Làm cho Tiểu sư thúc săn đêm thất thủ?”

Tuy rằng đi theo đi xem chính mình hạ độc thủ được đến như thế nào khả quan thành quả rất là phù hợp Tiết Dương tác phong, nhưng hắn tổng cảm thấy, sẽ không đơn giản như vậy mới đúng.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ