Chương 22

608 38 1
                                    

—— tiệm rượu lão bản quay đầu lại mắng: “Ngươi muốn chết! Không làm việc nói cái gì chết chết chết chuyện cũ năm xưa.”

—— Ngụy Vô Tiện nói: “Lại đến năm đàn.”

—— Lam Vong Cơ thanh toán mười đàn tiền, lão bản chuyển cái đầu liền vui vẻ ra mặt, dặn dò tiểu nhị: “Hảo hảo tiếp khách người, không cần nơi nơi chạy loạn!”

Lam Cảnh Nghi nói: “Biến sắc mặt thật nhanh.”

Kim Lăng nói: “Xem đĩa hạ đồ ăn bái.”

Lam Tư Truy nói: “Bình dân bá tánh, vì kế sinh nhai thôi.”

Ngụy Vô Tiện lời bình: “Tư Truy không tồi, Cảnh Nghi đứa nhỏ này liền có chút không đi tâm.”

Lam Vong Cơ nói: “Ân.”

Lam Hi Thần như suy tư gì: “Trong tộc tuổi trẻ con cháu, ứng nhiều hơn rèn luyện.”

Nhân sinh trên đời, ra cửa bên ngoài, tổng hội có điểm ngoài ý muốn tình huống…… Cô Tô Lam thị lại như thế nào dương xuân bạch tuyết, không còn có củi gạo mắm muối tương dấm trà phiền não, tổng cũng nên hiểu được.

Theo kia tiểu nhị sở giảng, Thường Thị một nhà mấy chục khẩu người toàn bộ đều bị hù chết, này cọc sự lại còn không tính xong. Người sau khi chết hàng đêm gõ cửa, hạ táng sau hàng đêm chụp quan, oán khí sâu nặng, ngưng mà không tiêu tan.

Ngụy Vô Tiện nói: “Gia chủ thường bình tránh thoát một kiếp, sau lại cũng đã chết, hơn nữa vẫn là lăng trì mà chết…… Này trong đó hàm nghĩa, lệnh người suy nghĩ sâu xa a.”

Các bạn nhỏ có lẽ biết là chuyện như thế nào, nhưng bọn hắn ở chỗ này không có tạm dừng, đó là nhất thời không chiếm được trực tiếp manh mối.

Mạnh Dao nói: “Xác thật có chút kỳ quặc. Thường gia diệt môn, là bởi vì không biết như thế nào cùng vị kia Tiết Dương công tử kết oán, nhưng đối phương nếu làm Thường gia chủ sống lâu mấy năm mà không phải ngay từ đầu liền đuổi tận giết tuyệt, liền thuyết minh kết oán nguyên nhân chính không ở hắn trên người. Cứ như vậy, mấy năm qua đi lại đem người lấy ý ngụ “Khiển trách” lăng trì chi hình giết chết, liền có chút kỳ quái.”

Lam Vong Cơ cơ hồ đồng thời nói: “Diệt Thường thị, sát thường bình, ứng phi vì một cọc ân oán."

Hai người một tường một lược như vậy vừa nói, hơn người tức khắc rộng mở thông suốt.

Không tồi, Tiết Dương cùng Thường gia có ân oán, diệt nhân mãn môn, nhất thời không để ý này cá lọt lưới, cũng liền tùy hắn đi, nhưng thường bình không biết như thế nào lại đắc tội một cái tàn nhẫn nhân vật, cuối cùng bị chết không thể lại thảm.

Một khi đã như vậy, xuống tay sát thường bình còn có phải hay không Tiết Dương, liền còn chờ thương thảo.
Này ý niệm mới vừa một dâng lên, liền nghe Kim Lăng hung hăng một chưởng chụp tại bên người, tức giận nói: “Cái này Tiết Dương, muôn lần chết khó chuộc!”

Lam Cảnh Nghi cũng nói: “Chính là! Hắn hại chết Hiểu Tinh Trần đạo trưởng còn chưa đủ, còn có mặt mũi giận chó đánh mèo đến thường bình trên đầu, còn liên lụy Hiểu đạo trưởng phía sau thanh danh!!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ