Chương 6

1K 62 3
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Kim Tử Hiên sắc mặt đỏ lên, thật sâu mà hít một hơi, nói: “Giang cô nương.”

Giang Yếm Ly không biết như thế nào cũng có chút khẩn trương lên, chần chờ lại gọi một tiếng: “…… Kim công tử? Chính là có việc?”

Kim Tử Hiên nói: “Giang cô nương, ta…… Lúc trước là ta không tốt, là ta hiểu lầm ngươi, ta, ta không nên, không nên đối với ngươi……”

Giang Yếm Ly nhẹ giọng nói: “Đã là hiểu lầm, nói rõ liền hảo, kim công tử không cần chú ý.”

Kim Tử Hiên: “…… Nga. Vậy, vậy là tốt rồi.”

Giang Yếm Ly nói: “Kim công tử, mượn quá.”

Kim Tử Hiên vội la lên: “Ta ——”
Hắn mới nhảy ra một chữ, bỗng nhiên bị người hướng sườn biên một xả.

Giang Trừng không biết khi nào cũng đứng lên, hắn mặt vô biểu tình nói: “Kim công tử, ngươi chắn về đến nhà tỷ lộ.”

Kim Tử Hiên: “……”

Giang Yếm Ly nói: “A Trừng, không cần như vậy không có lễ phép.”

Nàng nói, hướng Kim Tử Hiên gật gật đầu, vòng qua hắn về tới thuộc về chính mình vị trí, một lần nữa đoan đoan chính chính mà ngồi xuống, đối phía trước nói: “Hồng hồng cô nương, không sai biệt lắm nên tiếp tục đi? Bọn nhỏ đều đợi một hồi lâu.”

—— tốt, thỉnh các vị trở lại chính mình trên chỗ ngồi, chúng ta tiếp tục!

Giang trừng buông tay, ngồi xuống.

Ngụy Vô Tiện lặng lẽ “Thích” một tiếng, đối Kim Tử Hiên so cái “Xứng đáng” khẩu hình.

Kim Tử Hiên: “……”
Không được, không thể động thủ! Đây là Giang cô nương mới vừa gả đi ra ngoài đệ đệ ta bất hòa hắn chấp nhặt!

—— đúng rồi thỉnh trước đem Lam tiên sinh đánh thức!

Lam Hi Thần mạnh mẽ bảo trì mỉm cười: “Hồng Hồng cô nương, thúc phụ chịu kích thích không nhỏ, không bằng…… Làm hắn nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát?”

—— ngô, có đạo lý, hơn nữa này một tiết kích thích Lam tiên sinh đồ vật đại khái còn không ít, vậy làm hắn vựng đến tự nhiên tỉnh đi.

“……”

“……”

“……"

Những lời này có phải hay không để lộ ra cái gì đến không được đồ vật?

Lam Hi Thần đang muốn gật đầu, liền nghe sau lưng một cái run rẩy thanh âm nói: “Không cần…… Lão phu đã tỉnh!”

Quay đầu lại, chỉ thấy Lam Khải Nhân đang ở Tống Lam nâng hạ gian nan mà đứng dậy.

Lam Hi Thần nói: “Thúc phụ.”

Lam Vong Cơ cũng nói: “Thúc phụ.”

Lam Khải Nhân cũng không thèm nhìn tới đã nị ở bên nhau Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, dùng sức mà thở hổn hển một hơi, trầm khuôn mặt nói: “Lão phu đảo muốn nhìn, kế tiếp đến tột cùng còn có cái gì không ra thể thống gì!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ