Chương 4

1.2K 82 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Quen thuộc chuyện xưa đi hướng, hơn nữa Kim Lăng còn nhận thức cái này Mạc Huyền Vũ, xếp sau mọi người tuy rằng vẫn chưa nói ra ngoài miệng, lại cũng cơ hồ ở trong lòng nhận định, vị này phong lưu đại gia chủ, sợ sẽ là vị kia thanh danh bên ngoài Kim Quang Thiện Kim đại gia chủ.

Lam Khải Nhân rốt cuộc như nguyện vung tay áo, mắng một câu: “Còn thể thống gì!”

Kim Tử Hiên: Ta có câu thô tục không biết đương không nên nói.

Kim Lăng ninh mặt một đường đi xuống đọc, qua hắn tổ phụ quang huy sự tích sau, sắc mặt cư nhiên dần dần hòa hoãn chút.

Vô hắn, trừ bỏ câu kia không thể nề hà mà “Ngươi tìm lầm người a” ẩn ẩn lộ ra Ngụy Vô Tiện tựa hồ cũng không phải như vậy phát rồ, cùng “Mạc Huyền Vũ” Đại Phạn Sơn “Gặp lại” tới nay biểu hiện chậm rãi đối thượng hào, cũng bởi vì vị này vừa mới quay về nhân gian Di Lăng lão tổ thật sự là quá thảm chút.

Đầu tiên là bị người đạp một chân thoá mạ một hồi, sau đó lại bị khóa ở trong phòng, thiếu chút nữa trở thành từ trước tới nay đệ nhất vị mới vừa bị thỉnh thượng thân liền sống sờ sờ đói chết lệ quỷ tà thần.

Nếu không phải kế tiếp đá môn mà ra cũng thượng câu kia “Ngươi cho rằng ngươi ở chà đạp ai đâu” còn xem như có điểm tiểu soái, hắn sợ không phải đều phải hoài nghi cái này Ngụy Vô Tiện là giả.

Nhưng mà không hai câu, hắn sắc mặt lại ninh đi lên.

Lam Cảnh Nghi nói: “…… Thật đúng là lão tổ tiền bối a.”

—— phấn mạt quá nhiều, cười liền nứt, đổ rào rào đi xuống lạc. Có một người bạch y thiếu niên “Phốc” suýt nữa cười ra tiếng tới, bị một bên tựa hồ là cầm đầu thiếu niên không tán đồng mà nhìn thoáng qua, lập tức chính sắc.

Một màn này nhưng quá quen thuộc, hai cái bị điểm danh đương sự đều ngồi ở chỗ này đâu.

Kim Lăng nói: “Này thật là Ngụy anh, Ngụy Vô Tiện? Hắn, hắn……”
“Hắn” nửa ngày, cũng chưa nói ra cái nguyên cớ tới, dứt khoát chuyển vì ghét bỏ Lam Cảnh Nghi: “Cái này cười ra tiếng chính là ngươi đi? Không kiến thức, không định lực.”

Lam Cảnh Nghi reo lên: “Này như thế nào liền không kiến thức không định lực? Này không buồn cười sao? Ngươi dám nói ngươi vừa rồi không nghĩ cười?!”

Kim Lăng nói: “Ngươi —— này có cái gì buồn cười! Ngươi xem Lam Nguyện liền không cười! Liền ngươi cười!”

Lam Cảnh Nghi: “Thì tính sao? Hơn nữa ngươi như thế nào biết cái này là Tư Truy? Cũng chưa đề danh tự đâu!”

Kim Lăng: “Vô nghĩa, nhà các ngươi ra cửa đêm săn, trừ phi có tiền bối ở, nếu không nào thứ mang đội không phải hắn?”

Lam Cảnh Nghi: “…… Ngươi còn đọc không đọc?!”

Phía trước cãi cọ ầm ĩ mà tiếp tục đọc, mặt sau Lam Khải Nhân đã bị tức giận đến liên tục phất tay áo tử: “Cái này Lam Cảnh Nghi! Tịnh cùng người làm vô vị miệng lưỡi chi tranh! Sau lưng ngữ người thị phi! Thật thật còn thể thống gì!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ