Chương 47

547 26 1
                                    

Trước một tiết ngăn với kia vô danh hung thi đột nhiên xuất hiện.
Toàn bộ chữ viết tiêu ẩn giây lát lúc sau, tân một tiết văn đề chậm rãi hiện ra tới.

—— giảo đồng đệ thập.

Giảo đồng, tức giảo đồng, ý chỉ dung mạo tuấn tiếu chi thiếu niên.

Nhưng từ mặt chữ giải, một chúng thiếu niên tựa hồ đều có thể cùng cái này từ nhấc lên quan hệ. Nhưng mỗi người đều trực giác, trong đó hàm nghĩa tuyệt không sẽ như thế đơn giản.

Lam Cảnh Nghi nói: “Này đề mục có ý tứ gì? Chỉ chúng ta sao? Chính là Đàm Châu đêm hôm đó qua đi, chúng ta không phải hồi Vân Thâm sao? Lúc sau cũng không lại cùng Hàm Quang Quân cùng lão tổ tiền bối đồng hành đêm săn, thẳng đến lần này bàn suông sẽ……”

Nghe vậy, Kim Lăng sắc mặt phút chốc ngươi khó coi lên.

Chú ý tới hắn biểu tình Lam Tư Truy trong lòng cũng ẩn ẩn nghĩ đến cái gì, chặn lại nói: “Cảnh Nghi.”

Lam Cảnh Nghi ngốc nhiên quay đầu: “Tư Truy ngươi kêu ta làm cái gì?”

Lam Tư Truy nói: “Sách này là đi theo Ngụy tiền bối đi. Bởi vậy trong đó hàm nghĩa, hoặc là chính là cùng chúng ta không có quan hệ, hoặc là……”
Hắn dừng một chút, mới nói: “Chính là đã tới rồi ngày sau việc. Cho nên, vẫn là không cần đoán mò, sớm chút xem đi xuống, cũng coi như là không uổng công trận này cơ duyên.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Tiểu Tư Truy mà khi thật là —— quá hiểu chuyện.”

Lam Vong Cơ nói: “Hắn thực không tồi.”

Kim Lăng vì sao biến sắc, còn không thể định luận, nhưng hắn hai người cũng không sai biệt lắm trong lòng hiểu rõ. Lam Cảnh Nghi còn ngây thơ bất giác, Lam Tư Truy lại có thể nhanh chóng phát giác cũng ngăn lại, thả đem nguyên do uyển chuyển hàm hồ mảnh đất quá, rất là bận tâm Kim Lăng tâm tình, lấy hắn tuổi tác, xác thật có vẻ rất là xuất sắc.

Lam Khải Nhân nắn vuốt chòm râu, vừa lòng gật đầu: “Thận trọng từ lời nói đến việc làm, suy nghĩ chu toàn, không tồi.”

Liền ở “Ngụy Vô Tiện” nghênh diện gặp phải kia vô đầu thi thể khi, một chúng thiếu niên cũng đều chú ý tới bên này tình hình, cơ hồ đương trường liền phải rút kiếm động thủ, rồi lại bị người trước không tiếng động ngăn lại.

—— hắn dùng ánh mắt ý bảo mọi người “Không thể”, lắc lắc đầu. Thấy thế, Lam Tư Truy lặng yên không tiếng động mà đem Lam Cảnh Nghi rút ra vỏ kiếm một nửa trường kiếm ấn trở về.

Biết sau lại bình yên vô sự, đảo cũng không có gì để lo lắng. Xem tiểu bối biểu hiện, Lam Khải Nhân lại là vừa lòng gật đầu: “Gặp nguy không loạn, hậu bối con cháu lúc này lấy chi vì mẫu mực.”

Ngụy Vô Tiện nói nhỏ: “Ngươi thúc phụ thật đúng là thích Tiểu Tư Truy.”

Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, nói: “Tư Truy lễ nghĩa, tu vi, nhân phẩm, xử sự đều giai, thúc phụ tự nhiên vừa lòng.”

Ngụy Vô Tiện không tự giác liền có điểm chột dạ, hắn sờ sờ cái mũi, dường như không có việc gì nói: “Huynh đệ tốt lần này động tĩnh cũng không nhỏ, bằng ‘ ta ’ một cái nhu nhược nam tử, là thật sự chỉ có thể nghĩ cách kéo dài tới ‘ ngươi ’ đã trở lại.”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ