91.
—— Lam Vong Cơ hơi một gật đầu, cũng không ngôn ngữ, im lặng nhìn chăm chú hắn cùng giang ghét ly bóng dáng cùng chậm rãi biến mất ở trong rừng. Bên kia, kim quang dao cũng rốt cuộc ngăn không được vàng huân đám người…… Kim quang dao lau một phen cái trán hãn, cười khổ nói: “Này thật là……”
—— lam hi thần vỗ vỗ hắn vai, nói: “Hôm nay việc, phi ngươi có lỗi.”
—— kim quang dao thở dài, nhéo nhéo giữa mày, nói: “Ta chỉ sợ một canh giờ còn làm không ổn.”
Lam cảnh nghi líu lưỡi nói: “Liễm phương tôn thật đúng là không dễ dàng…… Từ từ, nếu xích phong tôn cũng một người quét ngang hơn phân nửa yêu thú, vì sao không có người ta nói hắn săn đến nhiều?”
—— kim quang dao nói: “Kỳ thật không riêng vị kia Ngụy công tử đem một phần ba con mồi đều chiếm, đại ca một người cũng cơ hồ đem yêu thú loại con mồi quét ngang hơn phân nửa.”
—— nghe vậy, lam hi thần cười nói: “Không hổ là đại ca.” Lam Vong Cơ còn lại là như suy tư gì. Kim quang dao đau đầu nói: “Cho nên khu vực săn bắn phạm vi, chỉ sợ còn phải mở rộng.”
Lam cảnh nghi lời này vừa ra, phía sau lam hi thần, Nhiếp minh quyết đều là nao nao.
Không khí đột nhiên một tĩnh.
Giây lát, Nhiếp Hoài Tang nói thầm nói: “Tìm đại ca nói hắn săn đến nhiều?…… Ai dám a?”
Tuy rằng là nhỏ giọng nói thầm, nhưng tất cả mọi người nghe được rành mạch.
Lam Khải Nhân trên mặt hiện lên vẻ giận, nói: “Thật sự là…… Vô sỉ chi vưu!”
Nhiếp minh quyết là thế gia tông chủ, tính tình cương trực dữ dằn, liền không có người dám đi trước mặt hắn lỗ mãng, Ngụy Vô Tiện chỉ là “Gia phó chi tử”, ở giang gia địa vị xấu hổ, vì thế lấy vàng huân cầm đầu, mỗi người đều tưởng dẫm hắn một chân!
Phía trước lam cảnh nghi lại nói: “Hàm Quang Quân có phải hay không cũng suy nghĩ cái này?”
Lam tư truy nói: “Có lẽ là.”
Lam cảnh nghi hầm hừ nói: “Những người này thật sự hảo không biết xấu hổ!”
Kim quang dao đi một lần nữa mở rộng khu vực săn bắn, Lam thị song bích cũng cùng nhau đi theo trợ lực, nơi xa chỉ còn lại có thưa thớt mấy người, “Giang trừng” rốt cuộc khoan thai tới muộn.
Lam cảnh nghi nói: “Giang tông chủ hỏi ai không tốt, hỏi cái này Diêu tông chủ!”
Lam tư truy thở dài nói: “Lưu lại này vài người, vốn dĩ cũng đều là cá mè một lứa, giang tông chủ hỏi ai, đều là giống nhau.”
Lam cảnh nghi nghe vậy nặng nề mà “Ai” một tiếng.
—— Diêu tông chủ liếc hắn một cái, ý vị thâm trường nói: “Giang tông chủ, quý tông Ngụy Vô Tiện, thật sự là cá nhân vật a.”
Kim lăng giọng căm hận nói: “Giả mù sa mưa!”
—— Diêu tông chủ ha ha cười, nói: “Ta cũng không dám nói cái gì ý tứ. Giang tông chủ không cần đem ta nói để ở trong lòng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...