*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu,*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================—— vì phòng họ lam lão cũ kỹ cùng tiểu cũ kỹ nửa đêm đột kích kéo hắn xuống giường đi trừng trị, Ngụy Vô Tiện ôm hắn kia thanh kiếm ngủ một đêm.
Kim Lăng cùng Lam Cảnh Nghi trăm miệng một lời nói: “Nguyên lai hắn còn biết sợ a?”
Ngụy Vô Tiện kẹp chặt cái đuôi làm người chỉ làm cả đêm, sáng sớm hôm sau, nghe nói Lam Khải Nhân đi ra cửa Thanh Hà phó Nhiếp thị bàn suông sẽ, tức khắc lại là sinh long hoạt hổ mà chạy trốn lên.
Lam Tư Truy nói: “Ngụy tiền bối là rộng rãi người.”
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Sinh thời đâu thèm phía sau sự, lãng đến mấy ngày là mấy ngày. Đi, ta cũng không tin Lam gia trên ngọn núi này còn tìm không ra mấy chỉ tiểu sơn kê tới!”
Mạnh Dao cũng nói: “Ngụy công tử thật sự rộng rãi.”
Ngụy Vô Tiện cười gượng nói: “…… Mạnh huynh, quá khen.”
Thầm nghĩ: Phía trước tiểu bằng hữu tạm thời bất luận, ngươi lúc này nói lời này, đến tột cùng là thiệt tình khen ta đâu, vẫn là muốn cười lời nói ta đâu.Giang Trừng lúc này đã một lần nữa đoan ổn tâm thái, nghe vậy trào phúng nói: “Kêu ngươi lãng, lãng đến còn vui vẻ?”
Ngụy Vô Tiện nói: “…… Giang Vãn Ngâm ngươi câm miệng cho ta.”
Giang trừng không nói, chỉ còn lại có đầy mặt vui sướng khi người gặp họa ý cười.
Đến nỗi mất mặt không? Hắn đã đã thấy ra.Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang ba người kề vai sát cánh ra học xá, một đường hành kinh Vân Thâm Bất Tri Xứ tiếp khách nhã thất, nghênh diện đụng phải Lam Hi Thần, Lam Vong Cơ huynh đệ hai người.
Lam Cảnh Nghi nói: “Ta thật sự tưởng tượng không ra Hàm Quang Quân ‘ hung tợn trừng người ’ bộ dáng…… Nói đến, lão tổ tiền bối đến tột cùng cấp Hàm Quang Quân phá nhiều ít lệ?”
Lam Tư Truy: “……”
Lam Tư Truy nói: “Cảnh nghi, chuyên tâm đọc đi.”
Kim Lăng nói: “Chính là, không vô nghĩa nhiều.”
Lam Cảnh Nghi vốn dĩ đã hậm hực muốn tiếp tục đọc, nghe vậy nhịn không được nói: “Đại tiểu thư ngươi có tư cách nói như vậy sao!”
Lam Tư Truy nói: “Cảnh nghi! Ngươi nếu không đọc, liền đến lượt ta!”
Lam Cảnh Nghi: “Hảo hảo hảo ta đọc ta đọc, Tư Truy ngươi liền hướng về đại tiểu thư……”
Lam Tư Truy thở dài, cũng không cấp chính mình biện giải.
Lam Cảnh Nghi cùng hắn đều là Lam gia người, ra ngoài đêm săn, mang đội cũng thường thường là Lam Tư Truy, tự nhiên có thể khuyên can, trách cứ đối phương không ổn chỗ, nhưng Kim Lăng chính là Lan Lăng Kim thị đệ tử, liền tính ngày thường lẫn nhau giao hảo, lại nào có bao biện làm thay mắng hắn không phải đạo lý?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ciencia FicciónÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...