—— A Tinh ghé vào quan biên, hợp nhau bàn tay, đối Ngụy Vô Tiện liên tục chắp tay thi lễ, lại dùng cây gậy trúc sung làm kiếm, làm nàng trước kia đùa giỡn thường xuyên làm “Sát sát sát” trạng. Ngụy Vô Tiện nói: “Yên tâm.”
Thật sự gọi người chua xót, lại cũng không cấm trường ra một hơi.
Ngụy Vô Tiện nói: “Nhưng xem như tới rồi tính sổ lúc.”
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Hảo thuyết: Tiết Dương cần thiết chết.”
Lam Cảnh Nghi nói: “Đối! Nên như vậy!!”
Từ A Tinh dẫn đường, “Ngụy Vô Tiện” trở lại Lam, Tiết hai người đánh nhau chỗ, trước rút ra Tống Lam trong đầu thứ lô đinh. Cơ hồ là đồng thời, “Lam Vong Cơ” nhất kiếm từ Tiết Dương trong lòng ngực lấy ra tồn Hiểu Tinh Trần tàn hồn kia chỉ khóa linh túi.
Tiết Dương vì thế đại chịu kích thích.
—— Tiết Dương như vậy người thông minh, sao có thể không biết Ngụy Vô Tiện là ở cố ý mở miệng nhiễu loạn, đệ nhất làm hắn giận mà phân thần, đệ nhị làm hắn ra tiếng mắng to…… Hắn ác thanh ác khí nói: “Làm gì? Hừ! Ngươi sẽ không biết? Ta muốn đem hắn làm thành hung thi ác linh, chịu ta sử dụng! Hắn không phải phải làm cao khiết chi sĩ sao? Ta khiến cho hắn giết lục không thôi, vĩnh vô ngày yên tĩnh!”
Nhiếp Minh Quyết tức khắc mặt lộ căm ghét chi sắc.
Ngụy Vô Tiện tắc nhỏ giọng cùng Lam Vong Cơ kề tai nói nhỏ: “Lam Trạm, ngươi cảm thấy hắn là đối chúng ta buông lời tàn nhẫn, vẫn là nghiêm túc?”Tu tiên người tai thính mắt tinh, chẳng sợ hắn lại nhỏ giọng, cùng hắn cách xa nhau bất quá vài thước Giang Trừng cũng không sai quá, không khỏi cười lạnh nói: “Hắn làm cái gì muốn buông lời tàn nhẫn cho ngươi nghe?”
Ngụ ý: Tự nhiên là nghiêm túc.Ngụy Vô Tiện nghe vậy miết hắn liếc mắt một cái: “Ta lại không hỏi ngươi.”
Lam Vong Cơ nói: “Không biết.”
Giang Trừng: “……”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ai, Lam Trạm, ta vốn dĩ chính là cảm thấy lấy không chuẩn mới hỏi ngươi, kết quả ngươi cũng cùng ta tưởng giống nhau sao.”
Lam Vong Cơ nói: “Ta xác thật phân biệt không ra, không thể vọng đoạn.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Cũng là, Tiết Dương đến tột cùng muốn như thế nào, chỉ sợ liền chính hắn đều không rõ. Bất quá nói đến cùng, hắn nghĩ như thế nào, lại tính toán như thế nào làm, kỳ thật cũng không có nhiều ít ý nghĩa.”
Nếu là người trước, cũng không thay đổi được gì. Nếu là người sau, càng là sự đã làm tuyệt, thêm không thêm này một bút không có nhiều ít phân biệt.
Tiết Dương bị “Ngụy Vô Tiện” nói mấy câu kích đến sát tâm nổi lên, nhịn không được phân tâm đánh lén, bị Ôn Ninh chắn xuống dưới. Chính hắn tựa hồ cũng tạ này bình tĩnh chút, trốn đến sương mù trung không hề ra tiếng.
—— đúng lúc này, trong sương mù truyền đến một trận thanh thúy cây gậy trúc khách khách tiếng động…. Lam Vong Cơ tiếp tục triều thanh âm nơi phát ra chỗ đâm tới. Tiết Dương lành lạnh nói: “Tiểu người mù, ngươi đi theo ta sau lưng, không sợ ta bóp nát ngươi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
خيال علميÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...