Chương 2

2K 104 11
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Kim Lăng vừa mới dựa một người đánh thắng một hồi đánh hội đồng, đang cao hứng, liên quan đối vị kia “Mạc Huyền Vũ” cũng càng thêm thuận mắt, đang cùng hắn tranh luận những cái đó ngụy biện tà thuyết đến tột cùng có phải hay không ngụy biện tà thuyết vấn đề, liền bỗng nhiên bị không biết tên lực lượng xoắn tới xa lạ chỗ.

Cùng đi còn có trước đó không lâu ở nghĩa thành sự kiện trung mới thục lạc lên Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi hai người.

Ba người cho nhau trao đổi một phen tin tức, hơn nữa kia lam tự lời ít mà ý nhiều nhắc nhở, xem như miễn cưỡng thăm dò trước mắt trạng huống, bó tay không biện pháp dưới chỉ có ấn quy tắc bắt đầu đọc sách.

Thủy mạc một trận dao động, hiện ra “Ma đạo tổ sư” bốn cái ngọn bút chữ to.

Kim Lăng đọc xong này bốn chữ, đã là là mày đại nhăn: “Này vực ngoại thiên thư như thế nào lấy như vậy cái tên? Ma đạo tổ sư? Ngụy Anh?"

Lam Tư Truy nói: “Trước đọc đi xuống đi, lúc trước không phải cũng nói, muốn giải lui tới mọi việc sao? Ma đạo tổ sư, vô luận thanh danh ác danh, luôn là nhất phái khai tông chi sư, nghĩ đến là trong đó mấu chốt nhân vật. Nếu là Kim công tử không cao hứng, liền từ ta trước đọc đi.”

Kim Lăng nói: “Hảo a, ngươi đọc liền ngươi đọc, ta đảo muốn nhìn, này vực ngoại thiên thư thật đúng là có thể nói ra cái hoa tới không thành?”

Hai người nói chuyện, lại không biết, đang xem tựa cái gì đều không có phía sau, kỳ thật có một đám đến từ quá khứ tiền bối ở yên lặng quan vọng"

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Này Kim Như Lan thật là sư tỷ nhi tử? Tính tình như thế nào một chút cũng không theo mẫu thân, ngược lại toàn học hắn cha hắn cữu cữu chỗ hỏng.
Ngược lại lại nói: “Cái này kêu Tư Truy thiếu niên nhưng thật ra khỏa ôn tồn lễ độ hạt giống tốt, bất quá Lam Trạm ngươi chú ý tới không có, hắn kia trương cái đệm, trừ bỏ cuốn vân văn, còn có…… Kỳ Sơn Ôn thị thái dương văn a? Chẳng lẽ, nhà các ngươi có ai cưới cái ôn gia cô nương?”

Lam Vong Cơ nói: “Không biết, hiện vô.”

Ngụy Vô Tiện “Nga” một tiếng.

Lại không người chú ý, xếp sau Ôn Tình Ôn Ninh tỷ đệ không hẹn mà cùng mà thần sắc một ninh, liếc nhau, liền biết đối phương suy nghĩ cùng chính mình vô kém.

Ôn Ninh há mồm muốn nói gì, đã bị Ôn Tình một ánh mắt ngăn lại.

Phía trước Ngụy Vô Tiện còn tại niệm: “Tư Truy a…… Tư quân, nhớ lại…… Có điểm bi thương a, chẳng lẽ thật là bởi vì gia tộc duyên cớ làm cho đứa nhỏ này nương ra chuyện gì……”

Giang Trừng nói: “Câm miệng đi ngươi, đều bắt đầu rồi!”

Chính như hắn lời nói, phía trước thủy mạc thượng nét mực trọng tổ, biến thành “Trọng sinh đệ nhất” bốn cái tiểu chút tự, tiếp theo hành còn ở chậm rãi ra càng tiểu nhân tự.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ