—— hắn chân trước mới vừa đi, Tị Trần kiếm mang đại thịnh, trong nháy mắt gian Tiết Dương lưu tay, Sương Hoa thoát chưởng mà bay. Lam Vong Cơ thuận thế đem kiếm này tiếp được. Thấy Sương Hoa rơi vào người khác tay, Giáng Tai thẳng tắp chém về phía Lam Vong Cơ tiếp kiếm cánh tay trái. Một trảm không thành, âm hàn giận quang ở Tiết Dương đáy mắt chợt lóe mà qua, hắn dày đặc nói: “Trả thanh kiếm cho ta.”
Lam Cảnh Nghi rất là thống khoái nói: “Hàm Quang Quân thật là quá tuyệt vời!!! Nói rất đúng!!!”
—— Lam Vong Cơ nói: “Kiếm này ngươi không xứng.”
Hiểu Tinh Trần thở nhẹ một hơi, nói: “Nhưng thật ra muốn đa tạ Hàm Quang Quân.”
Lam Vong Cơ nói: “Ứng vì này sự.”
—— Tiết Dương cười lạnh một tiếng.
Này một tiếng cười lạnh, làm xếp sau rất nhiều người cầm lòng không đậu mà nhíu nhíu mày, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Này tiểu lưu manh sợ không phải lại muốn ngoạn nhi âm.
Đến tột cùng có phải hay không muốn ngoạn nhi âm, lại là như thế nào ngoạn nhi pháp, tạm thời cũng còn chưa biết. “Ngụy Vô Tiện” cùng chúng tiểu bối hội hợp ở một chỗ, tiếp tục ăn không ngồi rồi.Vốn dĩ bọn họ là không hẳn là như vậy nhàn nhã, nhưng “Lam Vong Cơ” một bên cùng Tiết Dương triền đấu, một bên thượng có thừa lực thao túng quên cơ cầm, đem vây quanh lại đây tẩu thi tẫn đều chém giết sạch sẽ.
—— Kim Lăng nhịn không được buột miệng thốt ra: “Lợi hại!”
—— hắn xem qua Giang Trừng cùng Kim Quang Dao đêm săn xuất trận, chém giết yêu thú, chỉ cảm thấy cữu cữu cùng tiểu thúc thúc chính là trên đời này mạnh nhất hai vị tiên môn danh sĩ, đối Lam Vong Cơ trước nay là sợ lớn hơn kính, chỉ sợ hắn cấm ngôn thuật cùng lãnh tính tình, giờ phút này lại nhịn không được vì này phong thái tâm chiết.
Ngụy Vô Tiện nhịn không được như thư trung Kim Lăng giống nhau tâm chiết nói: “Hàm Quang Quân, lợi hại a!”
Lam Vong Cơ nói: “…… Ân.”
Thay đổi khi khác, Giang Trừng chỉ sợ phải bị này đối thoại toan đến răng đau, hiện tại lại căn bản không nghe được trong tai, nhìn chằm chằm thủy mạc, trong lòng ẩn ẩn có chút không dễ chịu.
Bị đại cháu ngoại trai phát ra từ nội tâm mà coi làm là “Trên đời này mạnh nhất hai vị tiên môn danh sĩ” chi nhất, hắn lại không có gì ý mừng, vô hắn, tuy rằng cũng có thể cùng ngự Tử Điện, Tam Độc, nhưng thiên thư trung “Lam Vong Cơ” như vậy rơi thong dong, hắn tự hỏi là không kịp.
Nếu trong lòng biết không kịp, lại xem câu này lời bình, liền cảm thấy phảng phất là châm chọc giống nhau, tâm tình tự nhiên khoái ý không đứng dậyĐang lúc “Ngụy Vô Tiện” tự hỏi thích đáng thoát thân chi sách khi, A Tinh lấy cây gậy trúc gõ mà thanh âm lại lần nữa vang lên. Người trước nhanh chóng quyết định, mang theo một đám tiểu bối theo qua đi.
—— Lam Cảnh Nghi chạy một trận, nói: “Chúng ta cứ như vậy chạy nha?”
—— Ngụy Vô Tiện quay đầu lại hô: “Hàm Quang Quân, giao cho ngươi. Chúng ta đi trước một bước!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
FantascienzaÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...