Chương 11

848 52 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Ngụy Vô Tiện nói: “Lam Trạm, ngươi năm đó hảo hung ai, không chỉ có đánh nát rượu của ta đàn, còn hận không thể đem ta cấp ném quá tường!”

Lam Vong Cơ nói: “Ngươi…… Vi phạm lệnh cấm trước đây.”

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt lã chã chực khóc
.
Lam Vong Cơ nói: “…… Về sau, sẽ không.”

Ngụy Vô Tiện tức khắc mặt mày hớn hở: “Lam nhị ca ca, đây chính là chính ngươi nói, về sau nhưng ngàn vạn muốn nói lời nói tính toán a!”

Lam Vong Cơ: “……”

Lam Khải Nhân hung hăng mà nhắm mắt lại: “Ngụy Ưnh, ngươi về sau nếu dám phạm đến lão phu trước mặt……《 quy phạm tập 》 ba lần khởi!”

Ngụy Vô Tiện nhấc tay: “Là là là, tuyệt không sẽ phạm đến tiên sinh ngài trước mặt!”

Lam Khải Nhân trong lòng biết rõ ràng, muốn cho cái này Ngụy Anh ngoan ngoãn không đáng cấm, quả thực so lên trời còn khó, nhưng ít ra…… Làm hắn mắt không thấy tâm không phiền đi.

Lam Cảnh Nghi cảm khái nói: “Nguyên lai Hàm Quang Quân thiếu niên khi liền đã như vậy có uy nghi, quả thực không hổ là Hàm Quang Quân!”

—— lời còn chưa dứt, mọi người vòng qua một mảnh cửa sổ để trống, liền nhìn đến Lan thất lí chính khâm nguy ngồi một người bạch y thiếu niên, thúc tóc dài cùng đai buộc trán, quanh thân khí tràng như băng sương bao phủ, lạnh buốt mà quét bọn họ liếc mắt một cái.

—— hơn mười há mồm nhất thời đều phảng phất bị làm cấm ngôn thuật, yên lặng mà tiến vào Lan thất, yên lặng mà từng người chọn vị trí ngồi xong, yên lặng mà không ra Lam Vong Cơ chung quanh kia một mảnh án thư.

Liên tiếp ba cái “Yên lặng”, lam nhị công tử uy hiếp lực chi cường, ập vào trước mặt.

Ngụy Vô Tiện chống cằm xem đến vui vẻ, tuy rằng mới vừa rồi đã từ Lam Vong Cơ trên tay thảo tới một trương kim bài, lúc này vẫn là nhịn không được tưởng trở mình một phen nợ cũ tới chơi chơi: “Lam Trạm, ta vẫn luôn liền nghĩ, Lam tiên sinh khi đó như vậy nhằm vào ta, chẳng lẽ là ngươi đi đánh tiểu báo cáo?”

Lam Vong Cơ nói: “Ta……”

Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm mà nhìn hắn.

Lam Vong Cơ nói: “Ta đêm lưu động đi, vừa lúc gặp được thúc phụ.”
Ngụ ý, không phải chủ động, nhưng ngẫu nhiên gặp gỡ, cũng sẽ không thế hắn dấu diếm.

Ngụy Vô Tiện cười ha hả: “Đúng đúng đúng, khi đó chúng ta cái gì quan hệ, ngươi đương nhiên không nghĩa vụ thay ta giấu báo, bất quá hiện tại thời thế đổi thay, về sau sao……”

Lam Vong Cơ không nói gì —— bị xếp sau một tiếng gần như tật lệ ho khan thanh đánh gãy.

Lam Hi Thần muốn nói lại thôi, ngăn lại muốn nói: “Ngụy công tử, có chút lời nói…… Có thể phóng một phóng, không cần hiện tại đều nói được rõ ràng minh bạch.”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ