Chương 45

567 29 0
                                    

—— nhã gian, Lam Vong Cơ ngã vào trên giường, Ngụy Vô Tiện ngồi dưới đất. Một trận gió lạnh từ bị chi khai cửa sổ ngoại thổi vào tới, thổi trúng Ngụy Vô Tiện trên lưng lạnh căm căm, người cũng thanh tỉnh vài phần.

“Lam Vong Cơ” tâm duyệt Ngụy Vô Tiện đã lâu, nhất định là không bài xích nụ hôn này. Nhưng ước chừng là kinh hỉ tới quá đột nhiên, cơ hồ biến thành kinh hách, hắn phục hồi tinh thần lại phản ứng đầu tiên, cư nhiên là một chưởng đem chính mình cấp chụp hôn mê bất tỉnh.

Từ trên giường lăn xuống đi “Ngụy Vô Tiện” đem đổ môn cái bàn đẩy hồi tại chỗ, ở bên cạnh bàn đã phát một trận ngốc, mới nhớ tới muốn cởi bỏ cái kia đai buộc trán.

Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, nói: “Xem ra ‘ ta ’ xác thật không thấy lên như vậy thanh tỉnh, bằng không như thế nào liền cái bàn đều đẩy xong rồi mới nghĩ đến tay còn cột vào cùng nhau, nhiều khó chịu a.”

Lam Vong Cơ im lặng vô ngữ, nhưng lại cảm thấy chính mình giống như nên nói chút cái gì: “…… Xin lỗi.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Lại không phải Lam Trạm ngươi trói lại ta, ngươi cùng ta xin lỗi xem như cái gì đạo lý?”

Lam Vong Cơ: “……”

—— đôi tay bị buông ra lúc sau, vì áp áp kinh, hắn tự nhiên mà vậy mà đi rót một chén rượu. Chén rượu đưa đến bên miệng, uống lên nửa ngày cũng không uống đến một giọt, rũ mắt vừa thấy, trong ly căn bản là không có rượu.…… Ngụy Vô Tiện đem không ly phóng tới trên bàn, nghĩ thầm: “Còn uống cái gì. Hôm nay uống đến đủ nhiều.”

Ngày xưa không cảm thấy như thế nào, hiện tại lại thấy thế nào như thế nào ghét bỏ. Ngụy Vô Tiện không nhịn xuống, cấp thư trung chính mình tặng một cái đại đại xem thường.

—— nhưng tưởng tượng đến vừa rồi là như thế nào “Làm xằng làm bậy”, Ngụy Vô Tiện lại nhịn không được giơ lên tay, nhẹ nhàng chạm chạm môi.

Lam Vong Cơ: “……”

Nhìn chính mình “Ăn sạch sẽ” còn chưa đã thèm, lại quay đầu lại cấp “Lam Vong Cơ” qua loa đại khái giải quyết tốt hậu quả, Ngụy Vô Tiện cảm thấy có điểm xấu hổ.
Vì che dấu này xấu hổ, hắn nói: “Đây là không phải nói, về sau chúng ta không cần xem Lam Trạm ngươi uống say bộ dáng?”
Không biết vì sao, hắn cư nhiên cảm thấy…… Có điểm tiếc nuối?

—— làm xong lúc sau, Ngụy Vô Tiện dựa vào giường gỗ, ngồi ở trên mặt đất. Miên man suy nghĩ hảo một trận, phân phân loạn loạn, chỉ có một ý niệm, vô cùng rõ ràng:
—— sau này vẫn là đừng cho Lam Trạm uống rượu. Vạn nhất hắn thấy ai đều là dáng vẻ này, kia cũng thật thật đại sự không ổn.

Lam Vong Cơ: “……”

Lam Vong Cơ trong đầu lung tung rối loạn nghĩ tới một lần, giây lát sau bật thốt lên nói: “Sẽ không.”

Ngụy Vô Tiện nói: “A?”
Có ý tứ gì? Lam Trạm hắn hay là còn say rượu say nghiện rồi sao?

Lam Vong Cơ hồng lỗ tai, cơ hồ là cắn răng, từng câu từng chữ thanh nếu muỗi âm nói: “Chỉ có…… Gặp ngươi, mới có thể……”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ