61.
—— nàng thẳng đi ra ngoài, lưu giang trừng ngồi ở tại chỗ, sắc mặt chợt thanh chợt bạch. Giang ghét ly lặng lẽ đem một mâm lột tốt hạt sen phóng tới hắn thực án bên cạnh.
Lam cảnh nghi nói: “Nói thật, như vậy xem, ta đều có điểm đồng tình giang tông chủ……”
Kim lăng nói: “Được rồi, ngươi câm miệng đi. Ta cữu cữu dùng đến ngươi đồng tình sao?”
Lam cảnh nghi nghiêng đầu ngẫm lại, tán đồng nói: “Cũng là.”
Giang tông chủ như vậy hung một người, so vị này Giang lão phu nhân cũng không nhường một tấc, nơi nào luân được đến hắn nói đồng tình sao!
Kim lăng: “……”
Đối phương lần này nhận đồng đến như thế thống khoái, thẳng làm hắn cảm thấy một quyền đánh vào bông thượng!
Giang trừng sắc mặt hắc đến quả thực có chút dọa người, đảo không chỉ có là vì lam cảnh nghi một cái tiểu bối dám vọng ngôn đồng tình chính mình, còn vì thủy mạc thượng lại sau một đoạn lời nói.
—— giang trừng gật gật đầu, chần chờ không biết nên nói cái gì nữa. Hắn chưa bao giờ hiểu nên như thế nào cùng phụ thân giao lưu, Ngụy Vô Tiện lại thuận buồm xuôi gió, uống xong rồi canh, nói: “Giang thúc thúc, ngươi không có gì đồ vật phải cho chúng ta sao?”
—— giang phong miên hơi hơi mỉm cười, nói: “Phải cho các ngươi đồ vật sớm cho. Kiếm tại bên người, huấn ở trong lòng.”
Hắn đặt ở bên cạnh người đôi tay không tự giác nắm chặt thành quyền, hồi lâu đều không thể buông ra.
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Nga! ‘ biết rõ không thể mà làm chi ’, đúng không?”
—— giang trừng lập tức cảnh cáo nói: “Ý tứ này cũng không phải là làm ngươi biết rõ muốn gặp rắc rối, còn ngạnh muốn đi tác quái!”
Lam cảnh nghi lại bất mãn: “Giang tông chủ lời này là nói như thế nào! Làm việc không hỏi có thể hay không, nhưng cầu có nên hay không! Như thế nào liền thành gặp rắc rối!”
Lam tư truy dừng một chút, thở dài: “Vân Mộng Giang thị gia huấn, ngôn tuy giản mà ý cai, thật là thánh nhân chi đạo.”
Lam cảnh nghi miễn miễn cưỡng cưỡng đem câu kia “Đáng tiếc giang tông chủ trên người một chút cũng nhìn không ra tới” nuốt trở về.
Giang trừng lạnh lùng nói: “Ta Vân Mộng Giang thị gia huấn, thật sự là hảo hiểu cực kỳ.”
Liền tùy tùy tiện tiện một cái tiểu bối cũng có thể nói thượng vài câu!
Hắn thấy phụ thân trước khi đi kia duy nhất một câu nhiều ra giao phó, chỉ cảm thấy trong lòng phảng phất có một đoàn cỏ dại cuồng sinh.
—— ngày kế, trước khi đi, giang phong miên công đạo xong tất yếu công việc sau, chỉ nhiều lời một câu, “Vân Mộng Giang thị con cháu, còn không đến mức như thế yếu ớt, chịu không nổi ngoại giới một chút sóng gió.”
So với giang phong miên thong dong, “Giang ghét ly” lại là ngăn không được lo lắng, đem người tặng đoạn đường lại đoạn đường, tắc vô số lương khô thức ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ciencia FicciónÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...