—— Tiết Dương nói: “Ai mắng ngươi xấu, ngươi khiến cho nàng càng xấu, trên mặt hoa cái mười bảy tám đao, làm nàng đời này cũng không dám ra cửa gặp người; ai mắng ngươi người mù, ngươi liền đem ngươi kia căn cây gậy trúc một đầu tước tiêm, hướng nàng hai con mắt các chọc một chút, làm nàng cũng biến thành cái người mù. Ngươi xem nàng còn dám không dám miệng tiện?”
—— A Tinh sởn tóc gáy, chỉ làm bộ cho rằng hắn ở hù dọa chính mình, nói: “Ngươi lại hù ta!”
—— Tiết Dương hừ nói: “Ngươi coi như là hù ngươi đi.” Nói xong, đem trang con thỏ quả táo mâm hướng nàng trước mặt đẩy: “Ăn đi.”
Đừng nói A Tinh cùng nhau tình trung “Ngụy Vô Tiện”, chính là quang nhìn này đoạn lời nói, Lam Cảnh Nghi đều cảm thấy da đầu ẩn ẩn tê dại, nhịn không được nói: “Hắn vẫn là người sao?”
Nhiếp Hoài Tang “Tê” một tiếng: “Đây là hắn giải quyết vấn đề phương pháp, thật đúng là……”
Ngụy Vô Tiện tiếp lời nói: “Ngoan độc.”
Đi xuống nhìn không hai hàng, Nhiếp Hoài Tang cầm lòng không đậu mà lại “Tê” một tiếng, nói: “Có phải hay không chuyện xấu làm nhiều, liền sẽ không chột dạ?”
—— ngày thứ hai, A Tinh sáng sớm liền sảo làm Hiểu Tinh Trần mang nàng đi ra ngoài mua xinh đẹp quần áo cùng son phấn. Tiết dương bất mãn nói: “Các ngươi đi rồi, kia hôm nay đồ ăn lại là ta mua?”
Khuy đốm mà biết toàn bộ sự vật. Từ trước một đêm tước một mâm con thỏ quả táo, đến trước mắt câu này thuận miệng bực tức, đều bị biểu hiện, cái này Tiết Dương, không phải thoạt nhìn dường như không có việc gì, mà là thật sự hoàn toàn không đem ngày hôm qua phát sinh hết thảy đương hồi sự nhi.
Ngụy Vô Tiện gãi gãi mặt sườn, lẩm bẩm nói: “Này thật đúng là…… Không thể khinh thường a.”
Lam Vong Cơ nói: “Tương lai còn dài.”
Ngụy Vô Tiện “Ân” một tiếng.
—— A Tinh xác định Tiết Dương đã đi xa, lúc này mới tiến vào, đóng cửa lại, thanh âm phát run hỏi: “Đạo trưởng, ngươi có nhận thức hay không, một người tên làmột Tiết Dương?”
—— Hiểu Tinh Trần tươi cười đọng lại…… Trên mặt hắn vốn dĩ liền không có nhiều ít huyết sắc, nghe thấy cái này tên sau, ngay lập tức chi gian cởi đến sạch sẽ, môi cơ hồ thành phấn bạch sắc.
—— không thể xác định giống nhau, Hiểu Tinh Trần thấp giọng nói: “…… Tiết Dương?”
—— Hiểu Tinh Trần ngốc ngốc nói: “Chúng ta bên người?…… Chúng ta bên người……”
—— hắn lắc lắc đầu, như là có chút choáng váng đầu, nói: “Ngươi làm sao mà biết được?”
Giang Yếm Ly xem đến rất là khổ sở, lắc lắc đầu, thở dài nói: “…… A Tinh cô nương, thật sự hao tổn tâm huyết.”
Kim Tử Hiên nói: “Nàng tưởng vẫn là quá đơn giản. Hiểu Tinh Trần đạo trưởng đã biết người này là Tiết Dương, là tuyệt không sẽ dễ dàng rời đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Khoa học viễn tưởngÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...