Chương 43

570 26 0
                                    

Bởi vì "Ngụy Vô Tiện" cùng Quỷ tướng quân tương đối quỳ xuống dập đầu hành động, hắn bản nhân lập tức thành mọi người ánh mắt tụ tập tiêu điểm.

Lam Khải Nhân khó được không mang theo thận trọng mà nhìn chăm chú vào cái này chính mình cháu trai sở tuyển định mệnh định chi nhân, khuynh tâm người.

Đón tụ tập tầm mắt, đối với trịnh trọng nói lời cảm tạ Ôn Tình, Ngụy Vô Tiện run lên: "Ôn Tình, ngươi đừng như vậy --"
Hắn dừng một chút, cuối cùng thu liễm hết thảy khinh thường vui đùa chi sắc, nhìn chăm chú nàng nói: "Không có gì hảo ' đa tạ '. Ít nhất ở chỗ này, không có."

Ôn Tình môi rất nhỏ mà ong giật mình, không có nói thêm nữa.

Về quỳ không quỳ giằng co sau khi chấm dứt, "Ngụy Vô Tiện" bắt đầu hỏi "Ôn Ninh" mấy năm nay tao ngộ.

Nghe "Ngụy Vô Tiện" đối Lan Lăng Kim thị ở trong đó tác dụng suy đoán, Kim Lăng trên mặt một trận xanh xanh đỏ đỏ. Kim Tử Hiên cúi đầu, cái loại này không chỗ dung thân cảm giác lại thăng lên.

Thần trí gần như toàn vô "Ôn Ninh" nghe được "Ngụy Vô Tiện" quay về hậu thế cái thứ nhất mệnh lệnh, liền không chút do dự làm ra hưởng ứng. Bọn họ hai người các có tao ngộ, rồi lại đều là hỗn hỗn độn độn trung liền tới rồi mười mấy năm sau, đảo còn có chút đồng bệnh tương liên.

-- dừng một chút, hắn nói: "Bất quá ta bên này cũng không sai biệt lắm. Mấy năm nay chuyện này muốn hay không ta nói cho ngươi một ít."

-- Ôn Ninh nói: "Ta nghe nói bãi tha ma không có, người...... Tất cả đều không có."

Lam Cảnh Nghi nói: "Người tất cả đều không có? Bãi tha ma thượng, còn có cái gì người sao?"

Phía sau không khí có chút ngưng trọng.

Quỷ tướng quân những lời này không thể nghi ngờ tượng trưng cho một cái tin dữ, cứ việc tin dữ đối tượng còn không có minh xác, nhưng nhưng phỏng đoán phạm vi lại cơ hồ đã có thể khung định rồi.

Ôn Tình mân khẩn môi ẩn ẩn trắng bệch.

Lam Tư Truy nói: "Hẳn là...... Là Ôn tiên sinh tộc nhân đi."

Kim Lăng nói: "Vì cái gì Ngụy Anh sẽ cùng Ôn, Ôn thị người cùng nhau ở bãi tha ma thượng? Rõ ràng là Ôn cẩu giết hại ta ngoại tổ một môn, hắn vì cái gì sẽ cùng Ôn người nhà xả đến cùng nhau?!"

Giang Trừng sắc mặt đang nghe đến hắn chất vấn sau nhanh chóng nhiễm hung ác nham hiểm, cuối cùng vẫn là miễn miễn cưỡng cưỡng nhịn xuống -- ở đây duy nhị Ôn họ giả, rốt cuộc từng đối hắn thi lấy viện thủ.
Vô luận hắn bản nhân có bao nhiêu không nghĩ thừa nhận điểm này, cũng không có khả năng vào lúc này hướng đối phương làm ra truy trách cử chỉ.

Ôn Tình cúi đầu, ánh mắt dừng ở chính mình đầu gối đầu.

Ôn Ninh bất an mà kích thích một chút thân mình, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ......"

Ôn Tình hít sâu một hơi, trầm giọng nói: "Vô luận cuối cùng kết quả thế nào, làm hết sức, cầu nhân đắc nhân đó là."

Liền giống như thư trung nói giống nhau, nhất hư kết cục cũng đã bị đoán trước qua.

Không có gì đáng sợ.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ