78.
—— Lam Vong Cơ động thủ bất động khẩu, Ngụy Vô Tiện gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, hai người đều là mau lẹ vô luân. Lần thứ ba đẩy ra hắn tay lúc sau, Ngụy Vô Tiện nói: “Ta còn tưởng rằng chúng ta hẳn là ít nhất tính cái người quen. Ngươi như vậy một lời không hợp vung tay đánh nhau, có phải hay không có chút tuyệt tình?”
—— Lam Vong Cơ nói: “Trả lời!”
Lam cảnh nghi nhỏ giọng nói: “Kỳ thật…… Quang xem nơi này, thật đúng là nhìn không ra Hàm Quang Quân là ở quan tâm Ngụy tiền bối.”
Lam tư truy nhẹ giọng nói: “Hàm Quang Quân cũng không biết Ngụy tiền bối bị ôn triều ném xuống bãi tha ma. Mà quỷ đạo thuật pháp, nếu là khống chế không tốt, cũng đích xác nguy hiểm.”
Ngay cả triệu âm kỳ như vậy phổ biến thường dùng chi vật, nếu là sử dụng khi ra sai lầm, không cũng sẽ nguy hiểm cho tánh mạng sao?
—— Lam Vong Cơ gằn từng chữ: “Cùng ta hồi Cô Tô.”
Lam cảnh nghi nói: “Như vậy……?”
Kim lăng nói: “Ngươi lại loại nào?”
Lam cảnh nghi nói: “Hàm Quang Quân không nên nói ‘ ta lo lắng ngươi, cùng ta hồi Cô Tô đi ’, ‘ ngươi một người ta thật sự không yên tâm ’ như vậy mới thích hợp sao? Ngươi xem hắn nói như vậy Ngụy tiền bối căn bản là không rõ a!”
—— giây lát, Ngụy Vô Tiện cười nói: “Cùng ngươi hồi Cô Tô? Vân thâm không biết chỗ? Đi nơi đó làm gì?”
Kim lăng: “……”
Lam tư truy: “……”
Bình tĩnh mà xem xét, “Lam Vong Cơ” câu này nói, đích xác không thế nào có trình độ…… Chính là, lam cảnh nghi hai câu này lời nói, tựa hồ càng không có gì trình độ.
Ngụy Vô Tiện đã phun: “Này tiểu bằng hữu như thế nào luôn là ý tưởng nhiều như vậy? Rốt cuộc là ai dạy hắn?”
Lam Vong Cơ vỗ vỗ hắn bối, không có trả lời.
Lam cảnh nghi hãy còn vô bỏ qua chi ý, xuống chút nữa vừa thấy lại nóng nảy, nói: “Ngụy tiền bối bừng tỉnh đại ngộ cái…… A! Căn bản không phải như vậy!”
—— hắn chợt bừng tỉnh đại ngộ: “Nga. Ta đã quên, ngươi thúc phụ Lam Khải Nhân ghét nhất ta loại này tà ma ngoại đạo. Ngươi là hắn đắc ý môn sinh, đương nhiên cũng là như thế, ha ha. Ta cự tuyệt.”
Lam tư truy: “…… Cảnh nghi!”
Ngụy Vô Tiện: “Khụ.”
Lam cảnh nghi im tiếng, lại vẫn là nhịn không được nói thầm: “Ai, Hàm Quang Quân cùng Ngụy tiền bối như thế nào liền sảo đi lên đâu, rõ ràng thật vất vả mới nhìn thấy……”
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện cũng không tự giác thở dài: “Đúng vậy, ta như thế nào liền cùng ngươi sảo đi lên đâu……”
Thật là, thật vất vả mới nhìn thấy.
Nhưng kỳ thật cẩn thận hồi tưởng một chút, kia ba tháng, hắn tuy rằng không phải không có tưởng niệm quá Lam Vong Cơ, lại là chưa bao giờ thiết tưởng quá cùng hắn gặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Bilim KurguÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...