—— Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, bình tĩnh mà dời đi ánh mắt, phảng phất nghe không rõ hắn đang nói cái gì, yêu cầu phí tâm tư khảo một đoạn thời gian. Ngụy Vô Tiện quát: “Nga, ta đã hiểu! Làm ngươi trói ta ngươi liền rất hăng hái, làm ngươi cởi bỏ ngươi liền nghe không hiểu đúng không?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Lam Trạm.”
Lam Vong Cơ không chịu xem hắn, cũng không chịu nói chuyện.
Ngụy Vô Tiện tiến đến hắn bên tai, nói: “Ngươi nói thực ra, ngươi đây là không phải chủ mưu đã lâu?”
Vì phương tiện hai người bọn họ liền việc tư nói chuyện với nhau, kế “Khai thiên nhãn” lúc sau, này phương bí cảnh không gian lại điều chỉnh một phen quy tắc. Chỉ cần hai người dựa đến cũng đủ gần, thanh âm cũng không cần phóng quá cao, lại tai thính mắt tinh tu sĩ cũng nghe không rõ ràng lắm.
Đến ích tại đây, Ngụy Vô Tiện một bên cảm khái này tri kỷ, một bên càng thêm không kiêng nể gì mà đùa giỡn khởi nhà mình đạo lữ.
—— Lam Vong Cơ một bên nhìn ra xa phương xa, một bên trên tay túm đai buộc trán dây lưng, kéo nha, hoảng nha, trong tay chơi thật sự hoan bộ dáng. Ngụy Vô Tiện đau khổ cầu xin nói: “Cho ta cởi bỏ hảo sao? Hàm Quang Quân, ngươi như vậy tiên nhân nhi, như thế nào có khả năng loại sự tình này đâu? Ngươi bó ta muốn làm gì đâu? Nhiều không hảo a, cho nhân gia thấy được làm sao bây giờ? Ân?”
Lam Vong Cơ: “……”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi không nói ta coi như ngươi cam chịu.”
Lam Vong Cơ bị buộc bất đắc dĩ, thấp giọng nói: “…… Ta không biết.”
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng mà “Sách” một tiếng.
Này đoạn nội dung đảo không tính quá mức, chính là tính trẻ con quá cường chút, đặt ở Hàm Quang Quân trên người không thế nào tương xứng.
Lam Tư Truy trong lòng rối rắm này đến tột cùng có tính không bất kính trưởng giả, đọc đến gập ghềnh.Ngụy Vô Tiện nói: “Ai, về sau nói cái gì cũng không thể làm ngươi uống rượu. Lam Trạm, ngươi này rõ ràng là vừa uống say liền phải chơi ta a.”
—— Ngụy Vô Tiện bị hắn túm đi, biên lảo đảo biên nói: “Ngươi ngươi ngươi đợi chút. Ta ý tứ là cho nhân gia thấy được không tốt,…… Ngươi cố ý đi? Ngươi chỉ nghe hiểu ngươi muốn nghe hiểu có phải hay không? Lam Trạm, Lam Vong Cơ!”
Lam Vong Cơ cơ hồ muốn không chỗ dung thân, thấp giọng nói: “Ngụy Anh ——”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ở, ta ở đâu, Lam Trạm.”
Hắn nhìn “Chính mình” bị “Lam Vong Cơ” một đường kéo hồi tửu lầu đại đường, người sau còn đem trên tay hắn cột lấy đai buộc trán nhắc tới tới cấp mọi người xem, lại nghe phía trước Lam Cảnh Nghi nói thầm “Ta liền biết bình thường Hàm Quang Quân tuyệt đối sẽ không” vân vân, không khỏi “Phốc” một tiếng bật cười, lại để sát vào đối hắn nói: “Lam Trạm, lúc này không cần ngươi cho bọn hắn xem. Chờ đến chúng ta trở về, liền có thể chiêu cáo thiên hạ, Ngụy Vô Tiện là Hàm Quang Quân người lạp!”
Lam Vong Cơ nhẹ giọng nói: “…… Ân.”
Ngụy Vô Tiện lại nói: “Ngươi nghe hắn nói hươu nói vượn, nên sớm một chút cho hắn biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...