Chương 17

703 43 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

—— Ngụy Vô Tiện đem hắn một lần nữa từ vách tường túm ra tới, lại là buồn cười lại là cổ quái, đang muốn đối Lam Vong Cơ nói nơi đây không nên ở lâu. Đột nhiên bị xa xa truyền đến một trận cuồng nộ khuyển phệ sợ tới mức run lên. Cái kia hắc tông linh khuyển từ bọn họ đi vào lúc sau, liền ngoan ngoãn mà ngồi ở cửa động vẫy đuôi, nôn nóng lại đáng thương vô cùng mà chờ bọn họ đem chủ nhân mang ra tới, không có lại gọi bậy một tiếng, nhưng hiện nay lại gầm rú đến so phía trước bất luận cái gì một lần đều phải hung hãn.

Ngụy Vô Tiện nói: “Tiểu tử này đầu không thành vấn đề đi, ‘ đáng thương vô cùng ’ loại này từ như thế nào có thể bộ đến…… Kia gì đó trên đầu?”
Liền tính hắn cũng từng nói “Văn tự cũng là…… Cẩu!”, Mặt chữ uy hiếp lực rốt cuộc cũng muốn tiểu quá nhiều, Ngụy Vô Tiện lúc này đã không sai biệt lắm đạt được đối này một văn tự miễn dịch lực, trừ bỏ vẫn cứ mượn cơ hội ăn vạ Lam Vong Cơ trong lòng ngực ở ngoài, cơ hồ chính là sắc mặt như thường mà đầy miệng miệng ba hoa.

Lam Vong Cơ bất trí một từ.

Giang Trừng tập mãi thành thói quen mà mắt trợn trắng.

—— Lam Vong Cơ nói: “Bên ngoài có dị.”

—— hắn duỗi tay muốn đỡ Kim Lăng, lại bị Ngụy Vô Tiện giành trước một phen cõng lên, nói: “Đi ra ngoài nhìn xem!”

—— Ngụy Vô Tiện tuy căng da đầu lại đây…… Lại cứ cái kia cẩu một quay đầu, thấy hắn cõng Kim Lăng, rải khai chân liền phi phác lại đây. Ngụy Vô Tiện kêu thảm thiết một tiếng, sắp đem Kim Lăng ném văng ra khi, Lam Vong Cơ sai thân một bước chắn đến trước mặt hắn.

Lam Cảnh Nghi nói: “Nếu là lão tổ tiền bối…… Thật sự đem Kim Lăng ném văng ra?”

Lam Tư Truy: “Cảnh Nghi!”

Kim Lăng: “……”

Giang Trừng cười lạnh: “Ngươi nên may mắn ngươi không thật đem A Lăng ném văng ra!”

Bằng không mười mấy năm sau Giang tông chủ nhất định có thể sống sờ sờ trừu chết cái này không đáng tin cậy!

Ngụy Vô Tiện: “Giang Trừng, ta cùng ngươi nói, hai ta không ái!”

Giang Trừng đáp lễ: “Ngươi ta chi gian trước nay đều không có loại đồ vật này!”

Ngụy Vô Tiện: “…… Đối không sai, trước nay liền không từng yêu, ta nói sai! Ta ái trước nay chỉ có Lam Trạm một cái!”

Giang trừng: “……Cút đi tìm nhà ngươi Lam nhị đi ngươi!!!”

Ngụy Vô Tiện không để ý tới hắn, chỉ vì chính mình trên eo kia chỉ hơi chút thả lỏng lực đạo tay nhẹ nhàng thở ra, nhưng một hơi hô đến một nửa, liền nghe Lam Khải Nhân phẫn nộ quát: “Ngụy Anh!!”

Ngụy Vô Tiện: “……”
Cuộc sống này vô pháp qua!

Hắn nói sang chuyện khác: “Bị này chỉ —— linh khuyển, cắn tiếp theo khối góc áo, chẳng lẽ là Hoài Tang huynh?”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ