Phiên ngoại: Hồn trong mộng

599 26 0
                                    

Ngụy Vô Tiện cảm thấy có chút lãnh.
Vì thế hắn mơ mơ màng màng mà trở mình, muốn một lần nữa toản hồi Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
Nhưng mà, này nghiêng người, hắn vẫn là phác cái không. Một cái giật mình lúc sau, Ngụy Vô Tiện tỉnh lại.

Không có Lam Vong Cơ, không phải hôm qua xuống giường khách điếm, âm lãnh trống trải trong sơn động âm phong từng trận, không có đệm chăn, chỉ có đầy đất đá vụn cùng vết trầy, ngẫu nhiên có thể thoáng nhìn một chút phảng phất là cái gì bị đoạt thừa, hoàn toàn nhìn không ra bổn mạo, nhưng cũng biết tuyệt không phải trong sơn động thiên nhiên nên có chi vật vụn vặt hài cốt, tạp ở khe đá, dính vào trên vách núi đá, ước chừng là không có tác dụng lại không hảo khấu đi, mới có thể may mắn còn tồn tại.

Ngụy Vô Tiện cúi đầu nhìn nhìn hẳn là cùng chính mình cùng nhau xuất hiện, nửa đáp ở trên người, nửa vứt trên mặt đất, xoa đến nhăn bèo nhèo quần áo, trợn mắt há hốc mồm nói: "Ta dựa --"
Hồi âm ong ong.
Này thật đúng là -- thấy quỷ.

Một khắc sau.

Ngụy Vô Tiện đem chính mình cùng nhau mang đến, tuy rằng nhăn thành một đoàn nhưng còn tính sạch sẽ một thân xiêm y từng cái mặc vào -- vạn hạnh, là hoàn chỉnh một thân, không có thiếu cái gì.

Xuyên xong, hắn lại may mắn một chút, còn hảo lần này ra tới đêm săn không có bồi Lam Trạm mặc đồ trắng, vừa lúc là một thân hắc điều là chủ -- bằng không trải qua ngày hôm qua một đêm, đại khái suất đã vô pháp nhìn.

Tuy rằng Ngụy Vô Tiện da mặt rất dày, nhưng muốn đứng ở Lam Vong Cơ bên người, hắn cảm thấy chính mình ít nhất cũng phải nhìn nhân mô cẩu dạng, không đến mức có cái gì kỳ kỳ quái quái địa phương.

Tóm lại, mặc chỉnh tề sau, Ngụy Vô Tiện quyết định đi ra ngoài nhìn xem đây là địa phương nào, hắn lại là như thế nào một ngủ vừa tỉnh chi gian, từ Lam Vong Cơ bên người ly kỳ xuất hiện tại đây núi hoang dã trong động tới.

Vừa đi, Ngụy Vô Tiện một bên vuốt cằm thầm nghĩ: Này động, có điểm -- thâm a.
Đương nhiên, lại thâm cũng là có cuối. Chẳng qua, Ngụy Vô Tiện còn không có đi đến cái này cuối, xác thực mà nói là mới ra chủ động không bao xa, liền gặp một chút ngoài ý muốn.
Hắn gặp một người.
Nhìn đến người này, Ngụy Vô Tiện đuôi lông mày khóe mắt nảy lên doanh doanh ý cười, cơ hồ là cao hứng phấn chấn mà nhào tới: "Lam Trạm!! Ha, ta liền biết ngươi sẽ tìm đến ta!"

Bổ nhào vào một nửa, hắn phát giác có chỗ nào không đúng.
Bởi vì quán tính, cũng là vì tuy rằng có chỗ nào không đối nhưng hắn vẫn là có thể xác nhận người này là nhà mình đạo lữ mà bổ nhào vào Lam Vong Cơ trên người lúc sau, Ngụy Vô Tiện càng xác định loại này không đúng.

Lam Vong Cơ thân thể...... Ở hơi hơi mà run rẩy.

Ngụy Vô Tiện từ hắn trên người ngẩng đầu lên, đối thượng hắn ánh mắt.
-- kinh chấn, mờ mịt, không thể tin tưởng, phảng phất đang ở trong mộng.

Lam Vong Cơ nói: "...... Ngụy, Anh?"
Theo "Rầm" một tiếng, rượu hương bốn phía.

Ngụy Vô Tiện "Ân" một tiếng, trừu trừu cái mũi, phán đoán ra: Là rượu ngon. Tuy rằng so ra kém thiên hạ lừng danh thiên tửu tiếu của Cô Tô, nhưng cũng không hề nghi ngờ, là rượu ngon.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ