(87 - 90)

681 25 8
                                    

87.

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, nói: “Vàng huân người này là làm cho người ta ghét, nhưng là thoạt nhìn cũng quái không đầu óc, từ đâu ra bản lĩnh làm cái gì ‘ Cùng Kỳ nói chặn giết ’?”

Giang trừng lạnh lùng nói: “Nguyên nhân chính là vì hắn xuẩn, mới dùng tốt đảm đương đối phó ngươi dao nhỏ!”

Vàng huân vô luận như thế nào là bổn gia đường huynh đệ, hợp với bị này hai người nói “Quái không đầu óc”, “Xuẩn”, Kim Tử Hiên sắc mặt cũng không cấm có chút khó coi lên. Nhưng mà chẳng sợ ngày sau tình hình cụ thể và tỉ mỉ không rõ, tình cảnh này, lời này cũng đích xác thập phần đúng trọng tâm, không hảo phản bác, chỉ có thể bảo trì trầm mặc.

—— Lam Vong Cơ quét hắn liếc mắt một cái, không nói…… Ngụy Vô Tiện nói: “Mượn ngươi đai buộc trán dùng dùng?”

Ngụy Vô Tiện chột dạ mà đem mặt vùi vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực.

—— nghe vậy, Lam Vong Cơ lập tức thu hồi ánh mắt, không hề xem hắn. Lam hi thần tắc nở nụ cười, nói: “Ngụy công tử, ngươi có điều không biết……”

—— Lam Vong Cơ lại nói: “Huynh trưởng, không cần nhiều lời.”

Lam cảnh nghi nói: “Hàm Quang Quân vì sao ngăn đón trạch vu quân không cho hắn nói a? Nói nói, Ngụy tiền bối không phải hiểu chưa?”

Cũng liền không cần chờ như vậy nhiều năm, Ngụy tiền bối trở về còn cảm thấy Hàm Quang Quân năm đó chán ghét hắn!

Lam tư truy nói: “Nguyên nhân chính là như thế, mới không thể nói.”

Lam cảnh nghi ngây ngốc nói: “Vì cái gì?”

Lam tư truy thở dài, nói: “Ngụy tiền bối từng nói qua, không thích nam tử, nếu thật sự như thế, cho dù biết được Hàm Quang Quân tâm ý, không cũng chỉ là bằng thêm bối rối?”

Hàm Quang Quân đúng là không muốn hắn bối rối, mới nơi chốn khắc chế, giáp mặt tuyệt không vượt rào.

Lam cảnh nghi tự đáy lòng than thở nói: “Hàm Quang Quân thật là…… Quá săn sóc.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Lam trạm, ngươi là quá săn sóc, cũng quá dung túng ‘ ta ’.”

Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, nói: “Cũng không phải. Ta cũng có tư tâm, khủng nếu nói toạc, ngươi vì tị hiềm…… Không hề cùng ta lui tới.”

Ngụy Vô Tiện phun ra một hơi, nói: “Cũng may ở chỗ này, chúng ta sớm liền nói khai.”

Nói khai kết quả, cũng là giai đại vui mừng.

Đậu xong “Lam Vong Cơ”, “Ngụy Vô Tiện” không hề vui đùa, cởi xuống cổ tay mang mông mắt, đáp huyền kéo cung bắn tên, ở giữa hồng tâm, lập tức kinh diễm toàn trường.

Lam cảnh nghi nói: “Ngụy tiền bối tài bắn cung hảo cao siêu!”

Tán xong, lại nói: “Cái này lại nói chỉ là mở màn mũi tên, thật là thua không nổi! Có bản lĩnh hắn cũng tới một cái như vậy có hoa không quả đồ vật a!”

—— kia đầu vàng huân thấy hắn cái này nổi bật so Lan Lăng Kim thị lớn hơn nữa, thật mạnh một hừ, trên mặt trong lòng đều không phải tư vị, lại nói: “Bất quá là mở màn mũi tên mà thôi, làm này đó có hoa không quả đồ vật, ngươi hiện tại che mắt, có bản lĩnh ngươi chỉnh tràng vây săn đều che mắt? Chờ lát nữa trăm phượng trên núi thấy thật chương, phân thắng bại!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ