*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================Giang Trừng nói: “Ngụy Vô Tiện, sao lại thế này? Ngươi như thế nào liền cả ngày cùng người lam nhị nị ở bên nhau? Còn khiến cho bọn tiểu bối đều ngại?”
Ngụy Vô Tiện đã cả người cứng đờ, đại khí không dám ra một hồi lâu, cái này bị hắn kêu đến phục hồi tinh thần lại, bỗng nhiên ý thức được: Lam Vong Cơ tựa hồ vẫn chưa đối này phát biểu bất luận cái gì cái nhìn.
Hắn không rảnh lo để ý tới Giang Trừng, nhìn trộm đi xem Lam Vong Cơ.
Chỉ thấy Lam Vong Cơ thở phào một hơi, thần sắc phảng phất vẫn là giống nhau mà bình tĩnh không gợn sóng.
Ngụy Vô Tiện một lòng bỗng nhiên xuống phía dưới rơi xuống, lại nói không thượng là nhẹ nhàng thở ra, vẫn là ở thất vọng chút cái gì.
Hắn áp xuống kia nói không rõ vi diệu tâm tư, hồi Giang Trừng nói: “Tương lai sự ta như thế nào biết? Ta lại không phải thần tiên —— xem đi xuống chẳng phải sẽ biết!”
Giang Trừng nói: “Hừ —— ngươi ít đi trêu chọc người ta!”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi quản ta!”
Giang Trừng cả giận nói: “Ta còn quản không được ngươi?!”
Mắt thấy này hai người lại muốn không dứt, Giang Yếm Ly vội vàng chen vào nói ngăn cản: “A Trừng, A Tiện!”
Ngụy Vô Tiện hướng Giang Trừng làm cái mặt quỷ, liền tính từ bỏ.
Hai người đấu võ mồm này trong chốc lát, phía trước thủy mạc lại là vẫn luôn tạm dừng không có tân kế tiếp, tựa hồ là lại một tiết kết thúc.
Nhưng ước chừng là bởi vì không có lại lần nữa kêu đình, lúc này liền tự hành hiện ra tân tiêu đề.
—— kiêu căng đệ tam.
Ngụy Vô Tiện thực sự rất muốn hô to một tiếng: Như thế nào liền lại là tân một tiết! Dừng lại! Phía trước cái kia tiểu bằng hữu đem nói rõ ràng lại tiếp tục!
Nhưng mà, liền tính có thể tiếp tục kêu đình thiên thư, hắn cũng không thể tả hữu phía trước các thiếu niên thảo luận cái gì, mà Kim Lăng hiển nhiên cũng chỉ là thuận miệng một rầm rĩ, cũng không có kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu một phen như thế nào “Nị ở bên nhau” ý tứ.
Vì thế liền chỉ có tiếp tục.
Vốn tưởng rằng “Kiêu căng” chỉ chính là cái gì, lại không ngờ…… Cư nhiên giống như là kia đầu lừa?
—— kén ăn, tính tình đại, tiếng kêu khó nghe, dùng thư trung Ngụy Vô Tiện nói tới nói, đó là: Vô luận là làm tọa kỵ vẫn là làm ái sủng, tất cả đều không đúng tí nào!
Ngụy Vô Tiện nói: “Hô, vẫn là cái đại gia đâu?”
Giang Trừng tắc nói: “Lúc này nhớ tới ngươi kiếm tới? Ở trong tay cũng không gặp ngươi có bao nhiêu yêu quý.”
Ngụy Vô Tiện ngắn ngủi mà dừng một chút, mới nói: “Phải dùng đến thời điểm nhớ tới không phải đủ rồi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...