*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================—— Kim Tử Hiên nhướng mày, nói: “Không cần nhắc lại.”
Kim Tử Hiên xem đến sắc mặt thanh thanh bạch bạch, Ngụy, Giang hai người từng người đem đầu ngón tay bẻ đến khách khách rung động, hắn lại thoáng như không nghe thấy, liên tiếp mà nhìn lén Giang Yếm Ly sắc mặt.
Giang Yếm Ly không giận không cười, biểu tình nhàn nhạt.
—— Kim Tử Hiên ngạo mạn nói: “‘ không cần nhắc lại ’ này bốn chữ rất khó lý giải sao?”
Ở Kim Lăng nói ra: “Ta a cha, như thế nào sẽ nói như vậy ta nương?!” Ngay sau đó, Kim Tử Hiên rốt cuộc mắt một bế tâm một hoành: “Không phải Giang cô nương!!!”
Giang, Ngụy hai người xoa tay hầm hè động tác đồng thời một đốn, Giang Yếm Ly cả kinh, ngạc nhiên mà nhìn phía đầy mặt đỏ bừng Kim Tử Hiên.
—— Kim Tử Hiên hỏi ngược lại: “Ngươi vì cái gì không hỏi, nàng đến tột cùng có nơi nào làm ta vừa lòng?”
Kim Tử Hiên thở hổn hển mấy hơi thở, cái trán gân xanh bạo khởi: “Ta không phải! Không phải không thích ngươi!! Ta —— ta khi đó là nói bậy!!! Ta từ trước một chút cũng không hiểu biết ngươi!! Ngươi thực hảo! Thật sự thực hảo!!!”
“……”
“……”
“……”
Giang Yếm Ly cả người đều ngây dại, không chỉ có là nàng, những người khác cũng đồng dạng đột nhiên không kịp phòng ngừa, toàn trường lại là một mảnh quỷ dị lặng im.
Kim Lăng hô hấp dồn dập, thanh âm cư nhiên mang lên một phân bén nhọn: “Cho nên, ta a cha, ta a cha hắn, kỳ thật một chút cũng không thích ta nương? Ta cữu cữu, tiểu thúc…… Đều là hống ta?! Hắn chỉ là bởi vì hôn ước, mới cưới ta nương, căn bản không có cái gì ‘ phu thê ân ái ’?!”
Hắn nắm tay nắm chặt chặt muốn chết, hốc mắt hơi hơi đỏ lên, không biết đều suy nghĩ cái gì, trên mặt thế nhưng ẩn ẩn lộ ra một cổ “Tín niệm sụp đổ”, thậm chí còn có chút điên khùng đau ý.Lam Tư Truy xem hắn biểu tình rất có càng ngày càng nghiêm trọng chi thế, vội nói: “Kim công tử! Không cần —— không cần liền như vậy định luận! Ngày sau như thế nào còn chưa cũng biết, bất luận cái gì sự, đều không phải nhất thành bất biến……”
Hắn có chút gian nan mà đứt quãng nói: “Có lẽ, có lẽ —— ta, ta tuy rằng cũng không biết, hai vị tiền bối làm người đến tột cùng thế nào, nhưng là, xem Ngụy tiền bối cùng Giang tông chủ phản ứng, nghĩ đến, lệnh đường, nàng là rất tốt rất tốt, như vậy, có lẽ, có lẽ sau lại……”Xếp sau đầy đất lặng im bên trong, những lời này liền phá lệ rõ ràng, thậm chí tuyên truyền giác ngộ lên, Kim Tử Hiên như ở trong mộng mới tỉnh, bỗng nhiên ý thức được chính mình đến tột cùng là ở người nào trước mặt, làm cái gì, “A” mà la lên một tiếng, nhưng mà muốn chạy đều không có địa phương chạy, chỉ có xấu hổ và giận dữ muốn chết mà nhắm mắt trốn tránh hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...