(58 - 60)

593 31 0
                                    

58.

-- ngã xuống đi phía trước, Nhiếp minh quyết đôi mắt rốt cuộc khôi phục thanh minh, thấy được chân chính kim quang dao.

-- kim quang dao đứng ở hành lang dài cuối, trên người một tia vết máu đều không có nhiễm. Hắn nhìn bên này, hai hàng nước mắt tràn mi mà ra.

-- nhưng hắn trước ngực nộ phóng sao Kim tuyết lãng, phảng phất ở thay thế hắn mỉm cười.

Sau một lúc lâu, lam cảnh nghi nói: "Này, này liền kết thúc?"

-- bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện nghe được một thanh âm xa xa mà ở kêu hắn. Thanh âm này quạnh quẽ lại trầm thấp, đệ nhất thanh rất mơ hồ, thực xa xôi, tựa huyễn tựa thật. Tiếng thứ hai liền rõ ràng rõ ràng không ít, giọng nói trung còn có thể nghe ra không dễ cảm thấy nôn nóng.

-- nghe tiếng, Ngụy Vô Tiện đột nhiên đem chính mình rút ra!

Kim lăng sắc mặt phức tạp nói: "Kết thúc."

Lặng im một lát, lam cảnh nghi nói: "Nhưng ta còn là không rõ...... Cuối cùng những lời này, là xác định liễm phương tôn hại xích phong tôn ý tứ sao? Tuy rằng điểm này vô cùng xác thực không thể nghi ngờ, nhưng là ta cảm giác, này đó ký ức, trong đó cũng không có cái gì vấn đề a?"

Lam tư truy nói: "...... Là thanh tâm âm."

Lam cảnh nghi cả kinh nói: "Thanh tâm âm?! Nhưng thanh tâm âm không phải trạch vu quân --"

Hắn tuy không có nói xong, nhưng kinh này một chút, còn có ai lại liên tưởng không đến?

Lam hi thần khoảnh khắc biến sắc.

Một lát yên tĩnh sau, Kim Tử Hiên nói: "Nếu vấn đề ra ở thanh tâm âm, trạch vu quân là âm luật đại gia...... Liễm phương tôn như thế nào có thể gạt hắn gian lận?"

Thanh tâm âm là trạch vu quân dạy cho kim quang dao, nếu nói trong đó có vấn đề, chẳng lẽ liền lam hi thần đều liên lụy trong đó?

Này ý niệm không thể tránh né, lại cũng chỉ là thoảng qua, đang ngồi mọi người ngay sau đó liền không hẹn mà cùng đem này ý niệm vứt chư sau đầu.

Không nói đến "Lam hi thần" nhìn thấy xác chết phản ứng không giống giả bộ, hắn lại đồ cái gì muốn mạo hiểm đi hãm hại Nhiếp minh quyết? Nhiếp lam hai nhà cũng không ích lợi xung đột, hai vị gia chủ cũng là quan hệ cá nhân cực đốc.

Lam tư truy nói xong chính mình về thanh tâm âm có dị suy đoán, lại đem Kim Tử Hiên mới vừa rồi nghi vấn cũng xách ra tới, tiến thêm một bước phỏng đoán: "Nếu nói là liễm phương tôn hướng trạch vu quân học thanh tâm âm, lại ở xích phong tôn trước mặt tấu một khác chi có vấn đề khúc, xích phong tôn mặc dù không thiện âm luật, cũng không nên không hề phát hiện...... Điểm đáng ngờ rất nhiều, khá vậy chỉ có thanh tâm âm ở tam tôn kết nghĩa sau nhiều lần xuất hiện, muốn nói khác dị thường, có lẽ là ta ngu dốt, không hề có cảm giác."

Ngụy Vô Tiện nói: "Tiểu tư truy nói này đó, ta là tất cả đều tán thành, chư vị nghĩ sao?"

Lam Vong Cơ nói: "Ta cũng chấp nhận."

Lam hi thần biểu tình phức tạp trung hiện ra vài phần trầm trọng, nói: "Ta...... Thật khó phán đoán."

Lam cảnh nghi nói: "Tư truy ngươi cũng chưa nhìn ra khác, ta càng nhìn không ra. Nói không chừng Ngụy tiền bối đã nhìn ra đâu? Hắn hiện tại kết thúc cộng tình, trở về lúc sau, hẳn là sẽ cùng Hàm Quang Quân nói lên đi?"

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ