Chương 38

514 22 0
                                    

—— Tống Lam trên mặt một mảnh mây đen giăng đầy, lại là phẫn nộ, lại là không đành lòng. Hỗn loạn bất kham trung, chỉ có một tin tức, rành mạch:
—— tuyệt không có thể làm Hiểu Tinh Trần biết việc này!

Nếu Hiểu Tinh Trần đã biết mấy năm tới cơ hồ sớm chiều làm bạn, còn tính chơi thân “Đồng tu” thực tế là Tiết Dương, kia đã là một cái đáng sợ đả kích, nhưng hẳn là còn không đủ để đánh bại hắn.

Nhưng nếu lại cho hắn biết, mấy năm nay Tiết Dương đã mượn hắn tay giết bao nhiêu người, kia chưa gượng dậy nổi đều là nhẹ.

Còn không có người quên, “Ngụy Vô Tiện” cùng A Tinh cộng tình phía trước, Tiết Dương lấy ra cái kia khóa linh túi trang một phủng hồn phách toái đến có bao nhiêu hoàn toàn.

Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên nói: “Tống đạo trưởng nếu muốn đi tìm Tiết Dương tính sổ, chúng ta có phải hay không có thể biết được, hắn là như thế nào bị Tiết Dương cấp hại chết?”

Lời vừa nói ra, có mấy người tinh thần vì này rung lên.

—— hắn nói: “Không cần nói cho vị kia đạo trưởng dư thừa sự.”

—— dứt lời, trầm khuôn mặt triều Tiết Dương rời đi phương hướng đuổi theo. A Tinh nói: “Đạo trưởng, ngươi có phải hay không muốn đi đánh cái kia đồ tồi?”

—— Tống Lam đã đuổi theo ra rất xa.

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: “Há ngăn là muốn đánh, hắn là muốn sống xẻo Tiết Dương!”

Tống Lam đi tìm Tiết Dương tính sổ, A Tinh quen thuộc hoàn cảnh lộ tuyến, cũng lén lút tìm qua đi.

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm thủy mạc thượng miêu tả, mạc danh cảm thấy có như vậy một chút bi ai.

—— giống như là bị người nghênh diện bát một chậu nước lạnh, hay là bị người từ trong lúc ngủ mơ phiến một bạt tai bừng tỉnh, Tiết Dương sắc mặt thoáng chốc trở nên khó coi vô cùng.

Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Này tiểu lưu manh thế nhưng đem chính mình đều cấp chơi đi vào…… Nhưng cho dù là như thế này, cư nhiên vẫn là chấp mê bất ngộ.
Nghĩ lại tưởng tượng, lại cũng cảm thấy cũng không có nhiều ngoài ý muốn.
Chung quy người không phải cỏ cây, nếu đang ở mộng đẹp giữa, làm sao có thể hoàn toàn không dao động? Chỉ là cho dù xúc động, cũng không thấy đến có thể hiểu ra, càng sẽ không hối cải.

Tống Lam võ công hơn xa Tiết Dương, động khởi thật cách tới người sau nửa điểm chiếm không được hảo, nhưng người trước nhớ muốn truy vấn hắn lưu tại Hiểu Tinh Trần bên người có gì mưu đồ, liền không có trực tiếp hạ sát thủ, ngược lại cho hắn giở trò cơ hội.

—— nếu không phải chuyện này thật sự gọi người bất an…… Tiết Dương trúng kiếm, mặt không đổi sắc nói: “Ngươi thật muốn nghe? Ta sợ ngươi sẽ điên rồi. Có một số việc vẫn là không biết tốt nhất.”

Ôn Tình rất là không đành lòng mà thở dài nói: “Tống đạo trưởng, việc đã đến nước này, chính là hỏi rõ ràng lại có thể như thế nào đâu? Còn không bằng thống khoái xuống tay trừ hại, miễn cho đêm dài lắm mộng, đẩu sinh biến cố.”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ