—— lần này hắn diệt môn diệt ra kinh nghiệm, làm được thập phần lưu loát, không có còn lại bất luận cái gì manh mối. Tuy rằng ai đều biết khẳng định là hắn làm, nhưng biết có cái gì biện pháp? Không có chứng cứ. Hơn nữa kim quang thiện cố tình bao che, giận có lôi đình chi uy Xích Phong Tôn cũng đã qua đời thế, thế nhưng không ai lấy hắn có biện pháp.
Nhìn đến “Không có chứng cứ” bốn chữ, Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cười như không cười nói: “Cái này nhưng thật ra nói về chứng cứ tới, trước kia làm gì đi.”
Lam Vong Cơ không nói gì.
Lan Lăng Kim thị vô sỉ, người khác lại cũng không thể làm chính mình lưu lạc đến cùng Kim thị giống nhau.
Nếu mọi việc đều giảng “Chứng cứ”, người bị hại đối mặt Tiết Dương như vậy làm ác làm ra kinh nghiệm, thường thường liền yêu cầu cáo không cửa —— huống chi trên thực tế, có hay không chứng cứ có khi cũng không thể quyết định cái gì, đại thế gia cũng cơ hồ có thể một tay che trời, đổi trắng thay đen dễ như trở bàn tay.
Thường bình phản cung, chẳng lẽ không phải đó là tốt nhất chứng cứ rõ ràng.Lam Cảnh Nghi nói: “Nhưng cho dù không có chứng cứ, Tống đạo trưởng nếu bị Tiết Dương đánh lén ám toán, cũng là nhân chứng a! Tống đạo trưởng nhân phẩm, còn sẽ gạt người không thành?”
Lam Tư Truy thở dài, nói: “Nhưng…… Cố ý giữ gìn Tiết Dương giả cũng có thể nói, hắn là nhìn lầm rồi, nghe lầm, bởi vì Tiết Dương cùng hắn có thù oán, cho nên muốn tới rồi hắn trên đầu…… Nói đến cùng, là không thể bởi vì một người chi ngôn, liền cho người ta định tội.”
Kim Lăng lớn tiếng nói: “Lam Nguyện ngươi không cần che che dấu dấu, nói thẳng Lan Lăng Kim thị chính là —— ta tổ phụ chuyện này làm được không đối chính là không đúng, hại người chính là hại người, có cái gì nhưng che lấp?”
Kim Tử Hiên trên mặt hồng triều rút đi sau, lại là chậm rãi xu hướng trắng bệch.
Hắn biết Kim Quang Thiện phẩm thật sự không thể xưng là “Hảo”, nhưng vị này phụ thân đãi hắn lại cũng thật sự không tồi, chính mình cũng chỉ nói đối phương ở nữ sắc thượng phong lưu vô độ chút. Nhưng hôm nay thư mỗi khi nhắc tới Kim Quang Thiện, đối phương hành động, đều là như thế, như thế —— làm người cười chê!
Hơn nữa nếu đã có này đó tiền lệ, chỉ sợ hắn vị này hảo phụ thân ngầm hành động, căn bản không ngừng thiên thư thượng đã viết ra tới này đó!Nếu là lúc sau lại viết đến, Kim Quang Thiện lại tính kế tới rồi ở đây những người khác trên đầu, căn bản một chút đều không ngoài ý muốn!
Hắn có thể vì Di Lăng lão tổ âm hổ phù làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng lưu lại Tiết Dương, lại như thế nào không có khả năng, trực tiếp đem chủ ý đánh tới Ngụy Vô Tiện cái này âm hổ phù nguyên chủ trên đầu?
Đến lúc đó, chính mình như thế nào tự xử? Như thế nào đối mặt ở đây mọi người?Còn có Giang cô nương, Giang cô nương…… Nàng coi Ngụy Vô Tiện giống như thân đệ, nếu là phụ thân thật sự tính kế tới rồi “Ngụy Vô Tiện” trên đầu, thậm chí là trực tiếp gián tiếp mà làm cho hắn này một đời thanh danh hỗn độn, chết oan chết uổng…… Giang cô nương…… Nàng còn có khả năng tha thứ chính mình, thậm chí trở thành hắn thê tử sao?
Hắn càng nghĩ càng là đáy lòng lạnh cả người, trên trán mồ hôi lạnh say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...