68.
Kim lăng mắt trợn trắng, nói: “Hắn cư nhiên còn nhớ thương cái kia Miên Miên.”
Thật là cấp Hàm Quang Quân cắn đến không đủ đau!
—— giang trừng nói: “Cái kia Miên Miên cho ngươi? Không phát hiện.”
—— Ngụy Vô Tiện kêu một tiếng đáng tiếc, nói: “Lần sau lại tìm nàng muốn cái.”
Ngụy Vô Tiện để sát vào Lam Vong Cơ nói: “Lam trạm a, ta lúc ấy chính là cảm thấy cái kia túi thơm đẹp lại dùng tốt mới nhớ thương một chút, thật sự không có ý gì khác.”
Lam Vong Cơ nói: “…… Ân.”
—— giang trừng nhíu mày nói: “Ngươi lại tới nữa. Ngươi sẽ không thật sự thích nàng đi? Kia nha đầu lớn lên là còn có thể, nhưng là vừa thấy xuất thân liền chẳng ra gì. Chỉ sợ liền môn sinh đều không phải, như là cái gia nô chi nữ.”
Lam cảnh nghi nói thầm một câu “Gia nô chi nữ lại như thế nào”, đọc xong sau một câu, lại nói: “Ngụy tiền bối thật là bằng phẳng tiêu sái!”
Lời này tựa hồ ý có điều chỉ, kim lăng miết hắn liếc mắt một cái, phát giác trên mặt hắn một mảnh thản nhiên, tuyệt không có ý khác, liền lại dường như không có việc gì mà đem tầm mắt di trở về.
—— giang trừng nói: “Ngươi cùng nàng có thể so sánh sao? Nhà ai gia phó giống ngươi như vậy, chủ nhân còn cho ngươi lột hạt sen, ngao canh uống, ta cũng chưa uống đến!”
Lam tư truy nhỏ đến khó phát hiện mà nhíu nhíu mi, lam cảnh nghi tắc hoang mang mà chớp chớp mắt, nói: “Ta như thế nào cảm thấy nơi nào quái quái.”
Nghĩ nghĩ, cũng không phát hiện quái ở nơi nào, liền chỉ cho là chính mình ảo giác.
“Ngụy Vô Tiện” hỏi “Lam Vong Cơ” tình huống, mới biết được không chỉ có mất tích lam hi thần còn không có rơi xuống, trọng thương thanh hành quân cũng đã qua đời.
Ngụy Vô Tiện cái gì cũng chưa nói, chỉ nghiêng người một dựa, đầu một oai, cùng Lam Vong Cơ dính sát vào ở cùng nhau. Người sau vươn một bàn tay, đem hắn ôm vòng lấy.
—— hắn trong đầu bỗng dưng hiện lên Lam Vong Cơ kia trương ánh cháy quang, rũ nước mắt khuôn mặt, buột miệng thốt ra: “Lam trạm thế nào?”
Lam cảnh nghi yên lặng đem giang Ngụy hai người về Lam thị đối thoại đọc xong, mới nói: “Ngụy tiền bối, tuy rằng còn không có…… Cũng vẫn là thực quan tâm Hàm Quang Quân.”
Kim lăng lại càng quan tâm một khác điểm, nói: “Chúng gia liên thủ?”
Lam cảnh nghi theo bản năng nói: “Kia chẳng phải là bắn ngày chi chinh sao?”
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Bọn họ muốn như vậy nhảy đến khi nào? Chúng ta nhiều như vậy gia, liền không thể liên thủ……”
Nói xong lại xem thủy mạc, lại là bừng tỉnh lại là hoang mang: “Ngụy tiền bối sớm như vậy liền nghĩ đến bách gia liên hợp phạt ôn? Kia vì sao còn sẽ……”
Lam tư truy nói: “Đại khái là còn không có nhắc tới tới, cũng đã…… Cũng hoặc là đề ra, nhà khác lại sợ lực có không kịp, phản chiêu mối họa, không muốn hưởng ứng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...