Chương 26

611 46 2
                                    

—— kia hai quả cái đinh trên có khắc có tinh tế phức tạp hoa văn…… Ngụy Vô Tiện đem chúng nó thu lên, cúi đầu nhìn xem Ôn Ninh thủ đoạn, mắt cá chân thượng xích sắt, thầm nghĩ, tổng như vậy kéo ở trên người leng keng leng keng vang cũng không phải biện pháp, đến tìm đem tiên kiếm đem chúng nó chặt đứt.

—— hắn đầu một cái nghĩ đến, tự nhiên là Lam Vong Cơ Tị Trần. Tuy nói lấy Lam gia người kiếm đi giúp Ôn Ninh trảm xiềng xích, có chút không ổn, nhưng đây là hắn có thể dễ dàng nhất bắt được tiên kiếm, cũng không thể kêu Ôn Ninh một con kéo như vậy một đống trói buộc ở trên người.

Giang Trừng mắt trợn trắng, thầm nghĩ: Không ổn? Ta xem thỏa đáng thật sự!

—— Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: “Như vậy. Ta hiện tại về trước khách điếm, nếu Lam Trạm tỉnh, liền không mượn. Nếu Lam Trạm còn ngủ, ta liền mượn Tị Trần dùng dùng một chút.”

Lam Khải Nhân nặng nề mà “Hừ” một tiếng.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy một trận mãnh liệt chột dạ.

—— hạ quyết tâm, hắn này liền xoay người. Ai ngờ, quay người lại, Lam Vong Cơ liền đứng ở hắn phía sau.

Lam Tư Truy: “!!”

Kim Lăng: “!!!”

Lam Cảnh Nghi thập phần vui sướng nói: “Ta liền biết Hàm Quang Quân không phải là một chén đảo!!!”

Ngụy Vô Tiện: “……”

Lam Vong Cơ: “……”

Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói: “Cái kia, Hi Thần ca ca…… Ta thật sự cảm thấy, vị này Cảnh Nghi tiểu công tử, không rất giống nhà các ngươi người.”

Lam Hi Thần: “……”

Ngụy Vô Tiện nói: “Lam Trạm, trang say loại sự tình này, ngươi sẽ không làm đúng không?”

—— hắn không biết Lam Vong Cơ đi vào nơi này đã bao lâu, có phải hay không đem hắn làm sự, lời nói đều nghe qua. Nếu là hắn ngay từ đầu liền không có say, một đường đi theo phía sau hắn lại đây, trường hợp này liền càng thêm xấu hổ. Làm trò mặt ngậm miệng không đề cập tới Ôn Ninh, chờ nhân gia một ngủ liền ra tới triệu, lén lút lén lút, thực sự xấu hổ.

Lam Vong Cơ: “……”

Lam Vong Cơ nói: “…… Ân.”
Hắn không có uống qua rượu, không biết chính mình có phải hay không thật sự một chén đảo, nhưng là trang say loại sự tình này…… Hẳn là làm không được.

Lam Tư Truy nhỏ giọng nói: “Cảnh nghi…… Hàm Quang Quân, sẽ không cố ý trang say lừa gạt Ngụy tiền bối. Cho nên, kỳ thật……”

Lam Cảnh Nghi thập phần thất vọng: “Cho nên kỳ thật vẫn là một chén đảo sao?…… Không quan hệ, Hàm Quang Quân tỉnh rượu cũng mau!”

Đã liếc mắt một cái quét rốt cuộc Kim Lăng: “…… Ta nhắc nhở quá ngươi, kết luận không cần hạ quá sớm.”

—— “Bang” một tiếng, Lam Vong Cơ đánh Ôn Ninh một chưởng.

Lam Cảnh Nghi: “…… Ách?”

Lam Hi Thần: “?!”

Ngụy Vô Tiện: “?!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ